TNN online ดีขึ้นมากแล้ว! 'ชนาธิป' เร่งฟื้นฟูร่างกายก่อนเจลีกเปิดซีซั่น

TNN ONLINE

กีฬา

ดีขึ้นมากแล้ว! 'ชนาธิป' เร่งฟื้นฟูร่างกายก่อนเจลีกเปิดซีซั่น

ดีขึ้นมากแล้ว! 'ชนาธิป' เร่งฟื้นฟูร่างกายก่อนเจลีกเปิดซีซั่น

เมสซี่เจ พร้อมกลับมาลงช่วยทีมในช่วงพรีซีซั่น และออกสตาร์ทฤดูกาลใหม่ หลังอาการบาดเจ็บดีขึ้นเยอะมาก ตั้งเป้าพาทีมคว้าให้ได้สัก 1 แชมป์ในปีนี้

วันนี้ (23 ม.ค. 64) ชนาธิป สรงกระสินธ์ แนวรุกร่างจิ๋ว คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ทีมดังแห่ง เจลีก ญี่ปุ่น เผยความพร้อมล่าสุดของสภาพร่างกายในเวลานี้ โดยยืนยันว่า ตอนนี้ดีขึ้นมากแล้ว พร้อมที่จะลงช่วยทีมในฤดูกาล 2021 ที่จะเปิดฉากกันในช่วงสิ้นเดือน ก.พ. นี้ นอกจากนี้ยังหวังคว้าแชมป์ติดมือให้ได้ในการลงเล่นปีที่ 5 กับทีมอีกด้วย

ดีขึ้นมากแล้ว! 'ชนาธิป' เร่งฟื้นฟูร่างกายก่อนเจลีกเปิดซีซั่น

แข้งวัย 27 ปี ได้รับบาดเจ็บ จนไม่สามารถลงช่วยทีมได้เมื่อปลายซีซั่นที่แล้ว ก่อนที่จะกลับมาพักผ่อนที่ประเทศไทยเมื่อช่วงสิ้นปีทีผ่านมา อย่างไรก็ตาม หลังเดินทางกลับไปญี่ปุ่น เพื่อเตรียมฝึกซ้อมพรีซีซั่น ลงลุยฤดูกาล 2021 ล่าสุดเจ้าตัวได้พูดถึงความพร้อมก่อนลงเล่นเป็นที่เรียบร้อย


"ตอนนี้ก็ดีขึ้นมากครับ ตอนผมกลับมาไทย หมอบอกว่าไม่ใช่ปัญหาใหญ่ สามารถรักษาได้ ผมพร้อมแล้วสำหรับซีซั่นใหม่ที่กำลังจะมาถึง ผมรู้สึกดีใจมากที่ได้กลับมาเจอเพื่อนร่วมทีมทุกคนอีกครั้ง ปีนี้จะเป็นปีที่ยากของเรา แต่เราจะสู้ไปด้วยกันและต้องการมีแชมป์ติดมือด้วย” เมสซี่เจ เผยกับผู้สื่อข่าว


สำหรับโปรแกรมแข่งนัดแรก ศึก J1 ลีก 2021 ของ คอนซาโดเล่ ซัปโปโร จะเปิดรังรับการมาเยือน โยโกฮาม่า เอฟซี ในวันที่ 27 ก.พ. 64 ส่วนเวลาแข่งขันรออัปเดตให้ทราบอีกครั้ง


ข่าวที่เกี่ยวข้อง