TNN online คับใจอยู่ยาก! สื่อเผย 'โอซิล' ยอมลดค่าเหนื่อยมหาศาลก่อนซบ 'เฟเนห์ฯ'

TNN ONLINE

กีฬา

คับใจอยู่ยาก! สื่อเผย 'โอซิล' ยอมลดค่าเหนื่อยมหาศาลก่อนซบ 'เฟเนห์ฯ'

คับใจอยู่ยาก! สื่อเผย 'โอซิล' ยอมลดค่าเหนื่อยมหาศาลก่อนซบ 'เฟเนห์ฯ'

สื่อดังแดนกระทิงดุแฉ เมซุต โอซิล กระสันอำลาอาร์เซน่อลอย่างหนักถึงขั้นยอมรับค่าเหนื่อยน้อยกว่าตอนเล่นให้ "ปืนใหญ่" กว่า2.8 แสนปอนด์ต่อสัปดาห์กับการโยกเล่นกับเฟเนร์บาห์เช่

วันนี้ (19 ม.ค. 64) อาส สื่อชื่อดังของสเปน รายงานข่าวว่า เมซุต โอซิล กองกลางชาวเยอรมันยอมรับค่าเหนื่อยน้อยกว่าตอนเล่นให้ อาร์เซน่อล ถึง 282,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์กับการเซ็นสัญญากับเฟเนร์บาห์เช่ แต่มีเงื่อนไขที่จะทำให้เขาได้โบนัสเพิ่มเติม


โอซิล ยืนยันชัดเจนว่ากำลังจะย้ายไปค้าแข้งในลีกตุรกีหลังกลายเป็นส่วนเกินของอาร์เซน่อลแบบชัดเจนในซีซั่นนี้โดยไม่ถูกลงทะเบียนเล่นทุกรายการของทีมโดยเฉพาะพรีเมียร์ลีก กับ ยูฟ่า ยูโรปา ลีก ก่อนมีรายงานว่าดาวเตะเมืองเบียร์ได้ยกเลิกสัญญากับ อาร์เซน่อล และเดินทางไปถึงตุรกีแล้วเพื่อเตรียมที่จะเปิดตัวอย่างเป็นทางการกับ เฟเนร์บาห์เช่


ล่าสุด อาส เผยว่า โอซิล เตรียมเซ็นสัญญากับ เฟเนร์บาห์เช่ โดยที่ได้รับค่าเหนื่อยเพียง 68,000 ปอนด์ (ประมาณ 2.72 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ ซึ่งเป็นจำนวนที่น้อยกว่าที่ได้เงินจาก อาร์เซน่อล ซึ่งรับอยู่ที่ 350,000 ปอนด์ (ประมาณ 14 ล้านบาท)


อย่างไรก็ตามในสัญญามีเงื่อนไขต่างๆ ที่จะทำให้ดาวเตะวัย 32 ปีได้รับโบนัสหากพาทีมทำผลงานได้ตรงตามเป้าหมาย เช่น จะได้เงิน 445,000 ปอนด์ (ประมาณ 17.80 ล้านบาท) หากพาทีมเป็นแชมป์ลีก ซึ่งตอนนี้ เฟเนร์บาห์เช่ รั้งอันดับ 2 ของตารางคะแนนใมี 38 แต้ม เท่ากับ เบซิคตัส ทีมจ่าฝูง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง