TNN online นัดแรกก็เดือด! 'มาโน่' จวกยับผู้ตัดสินวีลีกไร้มาตรฐานสิ้นดี

TNN ONLINE

กีฬา

นัดแรกก็เดือด! 'มาโน่' จวกยับผู้ตัดสินวีลีกไร้มาตรฐานสิ้นดี

นัดแรกก็เดือด! 'มาโน่' จวกยับผู้ตัดสินวีลีกไร้มาตรฐานสิ้นดี

กุนซือ โฮจิมินห์ ซิตี้ จวกยับผู้ตัดสินวีลีก ไร้มาตรฐาน หลังพาทีมบุกไปแพ้ ดานัง เอฟซี ในเกมเปิดหัวเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

วันนี้ (19 ม.ค. 64) ควันหลังจากเกมที่ “มาโน โพลกิ้ง” อดีตกุนซือทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ได้นำทัพ “โฮจิมินห์ ซิตี้” บุกไปพ่าย “ดานัง เอฟซี” 0-1 ในประเดิมฟุตบอล “วีลีก 2021” เมื่อวันอาทิตย์ที่ 17 ม.ค.ที่ผ่านมา


ล่าสุด นายใหญ่ โฮจิมินห์ ซิตี้ ออกมาเปิดว่า ความพ่ายแพ้ต่อ ดานัง เอฟซี นั้นไม่ใช่ความผิดพลาดของลูกทีมของพวกเขาเลย โดยบอกว่า "ผมไม่อยากแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับการทำงานของผู้ตัดสินในแมตช์นี้ แต่บางสถานการณ์ผู้ตัดสินจำเป็นต้องจัดการกับมาตรฐานที่มากกว่านี้ เราไม่ต้องการตำหนิผู้ตัดสิน เอาเป็นว่าเราเล่นได้ไม่ดี มันจึงทำให้เราแพ้ดานัง”


มาโน่ กล่าวต่อว่า จากเกมการแข่งขันต้องบอกว่าลูกทีมทุกทำได้ดีทีเดียวแต่เกมนี้มาเป็นเกมที่โชคไม่เข้าข้างเราเท่าไหร่ และหวังว่าเกมต่อไปผลงานจะดีขึ้นแน่นอน แผมพอใจกับผู้เล่นในชุดปัจจุบัน และผมไม่สามารถพูดถึงผู้เล่นในทีมเมื่อฤดูกาลที่แล้วได้เพราะตอนนั้นผมยังไม่ได้เริ่มงาน


สำหรับโปรแกรมนัดต่อไป มาโน โพลกิ้ง จะนำทีพ “โฮจิมินห์ ซิตี้” เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ ฮอง ลินห์ ฮา ทินห์ ในวันอาทิตย์ที่ 24 ม.ค. 64 เวลา 19.15 น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง