TNN online ซลาตันโมเดล! 'โด้อ้วน' ชม 'ซีอาร์ 7' ฟอร์มไม่มีเสื่อมแม้อายุย่าง36ปี

TNN ONLINE

กีฬา

ซลาตันโมเดล! 'โด้อ้วน' ชม 'ซีอาร์ 7' ฟอร์มไม่มีเสื่อมแม้อายุย่าง36ปี

ซลาตันโมเดล! 'โด้อ้วน' ชม 'ซีอาร์ 7' ฟอร์มไม่มีเสื่อมแม้อายุย่าง36ปี

โรนัลโด้ นาซาริโอ้ กล่าวชม คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เป็นนักเตะระดับมหัศจรรย์ หลังลงเล่นจนอายุย่าง 36 ปี แต่ความสุดยอดไม่ลดลง เชื่อว่าจะเดินรอยตาม อิบราฮิโมวิช ได้แน่นอน

วันนี้ (17 ม.ค. 64) โรนัลโด้ นาซาริโอ้ อดีตดาวยิงระดับตำนานทีมชาติบราซิล แสดงความมั่นใจว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ซูเปอร์สตาร์ลูกหนังชาวโปรตุกีส จะดีพอลงเล่นยาวจนถึงอายุ 40 ปี เช่นเดียวกับ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช เนื่องจากแข้งรายนี้ดูแลรักษาร่างกายได้อย่างยอดเยี่ยม และมีวินัยสูงมาก รวมทั้งยังมีพิษสงค์รอบตัวแม้อายุจะมากแล้วก็ตาม


ซีอาร์ 7 ลงเล่นฟุตบอลอย่างยาวนาน นับตั้งแต่ปี 2002 ซึ่งแม้อายุจะปาเข้าไป 35 ย่าง 36 ปี แต่ก็ยังคงความสุดยอด เป็นแข้งหลักของยูเวนตุส จึงทำให้ "โด้อ้วน" ได้ออกมายกย่อง พร้อมมั่นใจว่า สตาร์รุ่นน้องรายนี้ จะเล่นได้อย่างยาวนานโดยที่ฟอร์มเสถียร เหมือนกับ ซลาตัน อย่างแน่นอน


"ตอนนี้เขา (โรนัลโด้) อายุ 35 จะ 36 ปีแล้ว แต่ยังไม่มีสัญญาณบ่งชี้ถึงความถดถอยเลย ผมไม่รู้นะ แต่ผมมั่นใจว่าเขาจะพยายามเล่นให้ได้แบบยาวๆเหมือน อิบราฮิโมวิช ซึ่งโรนัลโด้ เป้นนักเตะที่แตกต่างจากคนอื่นที่ผมเคยเห็น เขารู้ว่าเขาต้องจัดการกับตัวเองอย่างไร ทั้งการเล่นฟุตบอลและสภาพจิตใจ คุณคงเห็นเขาในเกมกับ ซาสซูโอโล่ ใช่ไหม ? เขาหายไปทั้งเกม แต่เขาใช้เวลาเพียงนาทีเดียวในการสร้างความอันตราย" โรนัลโด้อ้วน กล่าวชม ซีอาร์ 7


สำหรับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ลงเล่นฟุตบอลอาชีพมาแล้วทั้งสิ้น 4 สโมสร ตั้งแต่ สปอร์ติ้ง ลิสบอน , แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด , เรอัล มาดริด และ ยูเวนตุส ยิงไปทั้งสิ้น 657 ประตู จากการลงสนาม 870 นัด รวมทุกรายการ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง