TNN online 'บุศนันทน์' เกี่ยวแขน 'ศุภนิดา' พ่ายคู่แข่งยุโรป ชวดเข้าตัดเชือก 'โยเน็กซ์ ไทยแลนด์ฯ'

TNN ONLINE

กีฬา

'บุศนันทน์' เกี่ยวแขน 'ศุภนิดา' พ่ายคู่แข่งยุโรป ชวดเข้าตัดเชือก 'โยเน็กซ์ ไทยแลนด์ฯ'

'บุศนันทน์' เกี่ยวแขน 'ศุภนิดา' พ่ายคู่แข่งยุโรป ชวดเข้าตัดเชือก 'โยเน็กซ์ ไทยแลนด์ฯ'

น้องครีม และ น้องเมย์ซ้าย ไปไม่รอด ตกรอบก่อนรองชนะเลิศ ในแบดมินตัน โยเน็กซ์ ไทยแลนด์ โอเพ่น 2020 หลังแพ้ให้คู่แข่งฟากยุโรป ส่งผลให้จะไม่มีหญิงเดี่ยวจากไทยทะลุไปถึงรอบตัดเชือได้ในครั้งนี้

วันนี้ (15 ม.ค. 64) การแข่งขันแบดมินตัน รายการแรกในศึก "โยเน็กซ์ ไทยแลนด์ โอเพ่น 2020"  ทัวร์นาเมนต์เวิลด์ทัวร์ ซูเปอร์ 1000  ชิงเงินรางวัลรวม 1,000,000 เหรียญสหรัฐ หรือ ประมาณ 30,100,000 บาท ที่อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี ภายใต้มาตรการในรูปแบบ New Normal โดยไม่อนุญาตให้แฟนแบดมินตัน และผู้ที่ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องเข้าไปในสนามโดยเด็ดขาด เมื่อวันศุกร์ที่ 15 ม.ค.64 เป็นการลงสนามแข่งขันวันที่สี่ในรอบก่อนรองชนะเลิศ


ประเภทหญิงเดี่ยว รอบก่อนรองชนะเลิศ "เมย์" ศุภนิดา เกตุทอง มืออันดับ 46 ของโลก พ่ายให้กับ คาโรลิน่า มาริน แชมป์โลกสามสมัย  มือวางอันดับ 5 ของรายการ มืออันดับ 6 ของโลกจากสเปน ไป0-2 เกม 16-21,16-21 ใช้เวลาแข่งขัน 44 นาที โดย มาริน จะเข้าไปพบกับ อัน แซยอง ที่เอาชนะ รัชนก อินนทนน์ ในรอบ 8 คนสุดท้าย

ส่วน "ครีม" บุศนันทน์ อึ๊งบำรุงพันธุ์ มืออันดับ 12 ของโลก ลงเล่นเป็นคู่สุดท้ายของคอร์ท 1 พลาดท่าพ่ายให้กับ เมียร์ บลิทเฟลท์ มืออันดับ 18 ของโลกจากเดนมาร์กไปอย่างน่าเสียดาย 0-2 เกม 13-21,18-21 ใช้เวลาแข่งขัน 45 นาที 

จากการตกรอบของ น้องเมย์ซ้าย และ น้องครีม ทำให้ในรอบรองชนะเลิศ จะไม่มีนักแบดมินตันหญิงเดี่ยวของไทยที่หลุดเข้ารอบไปได้ เหลือเพียง เดชาพล พัววรานุเคราะห์ & ทรัพย์สิรี แต้รัตนชัย ในประเภทคู่ผสม และ จงกลพรรณ กิติธรากุล & รวินดา ประจงใจ ในประเภทหญิงคู่เท่านั้น


ทั้งนี้ คุณผู้ชมสามารถติดตามชมการถ่ายทอดสดแบดมินตันรายการนี้ ในรอบรองชนะเลิศ ในวันเสาร์ ที่ 16 ม.ค. 64  ทางช่อง ทรูสปอร์ต HD 2 และ ทรูสปอร์ต HD 3 ตั้งแต่เวลา 12.00 น. เป็นต้นไป


ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ไม่ใช่วันของเมย์! 'รัชนก' พลาดท่าพ่าย 'อันแซยอง' ชวดเข้าตัดเชือก 'โยเน็กซ์ไทยแลนด์ฯ'

ตบมาเลย์สามคู่รวด! 'บาส-ปอป้อ' โชว์แกร่งไล่อัด 'ชาน-โก๊ะ' 2-0 (ไฮไลท์)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง