TNN online แฟนบอลตื่นเต้น! แห่จองตั๋วเกมวีลีกนัดแรกของ 'โค้ชซิโก้'

TNN ONLINE

กีฬา

แฟนบอลตื่นเต้น! แห่จองตั๋วเกมวีลีกนัดแรกของ 'โค้ชซิโก้'

แฟนบอลตื่นเต้น! แห่จองตั๋วเกมวีลีกนัดแรกของ 'โค้ชซิโก้'

สื่อเวียดนาม รายงาน แฟนบอล "ฮอง อันห์ ยา ลาย" ตื่นเต้นกับการคุมทัพนัดแรกของ โค้ชซิโก้ แห่จองตั๋วนัดบุกเยือน ไซง่อน เอฟซี กันล้นหลาม

วันนี้ (15 ม.ค. 64) ตามที่ศึกฟุตบอล “วีลีก 2021 ” ลีกสูงสุดของเวียดนาม กำลังจะกลับมาเปิดฤดูกาลฟาดแข้งอย่างเป็นทางการในช่วงสุดสัปดาห์นี้ โดยสิ่งน่าสนใจเป็นเกมการพบกับระหว่าง “ไซง่อน เอฟซี” เปิดบ้านพบกับ “ฮองอันห์ ยาลาย” ซึ่ง “ซิโก้” เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง จะประเดิมคุมทีมลงเตะในศึกวีลีก 2021 นัดแรก ของฤดูกาล ในวันอาทิตย์ที่ 17 ม.ค.นี้ เวลา 19.15 น. 


ล่าสุด Zing News สื่อดังของเวียดนาม รายงานถึงกระแสความเคลื่อนของเกมการแข่งขันคู่ระหว่าง ไซง่อน เอฟซี พบ ฮองอันห์ ยาลาย มีแฟนบอลให้ความสนใจเข้าชมเกมการแข่งขันคู่นี้อย่างมากล้นลาม จนทำให้สโมสรไซง่อน เอฟซี ซึ่งเป็นเจ้าบ้าน ต้องออกมาประกาศว่าทางสโมสรจะเปิดจำหน่ายตัวล่วงหน้าก่อนแข่งขัน 1 เท่านั้น โดยจะเปิดจำหน่ายตั๋วเข้าชมเกมดังกล่าวในวันเสาร์ที่ 16 มกราคม 2564 เวลา 09.00 น.เป็นต้นไป และคาดว่าตั๋วเข้าชมเกมจะถูกจำหน่ายหมดอย่างรวดเร็วแน่นอน


สื่อเวียดนาม ยังระบุถึงเหตุผลที่เกมคู่นี้ได้รับความสนใจจากแฟนบอลชาวเวียดนามอย่างมาก เนื่องจากต้องการชมลีลาการคุมทัพของ “ซิโก้” เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือคนใหม่ของ ฮองอันห์ ยาลาย ซึ่งต้องดวล “หวู เทียน ถั่น”กุนซือฝีมือดีของ ไซง่อน เอฟซี ซึ่งที่มีการเปลี่ยนแปลงผู้เล่นดึงต่างชาติดีกรไม่ธรรมดาเข้าสู่ทีมหลายคนในฤดูกาลนี้อีกด้วย


ทั้งนี้ ยังมีรายงานระบุถึงราคาตั๋วเข้าชมเกมดังกล่าวไว้ดังนี้ โซน A ราคา 150,000 ดอง (ประมาณ 200 บาท), โซน A2-3 ราคา 100,000 ดอง (ประมาณ 150 บาท) และ โซน B ราคา 70,000 ดอง (ประมาณ 100 บาท, โซน C และ D ราคา 50,000 ดอง (ประมาณ 50 บาท) 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง