TNN online หมดเวลาพัก! 'ธีราทร' ลัดฟ้ากลับญี่ปุ่นช่วย 'มารินอส' ลุยเจลีก 2021

TNN ONLINE

กีฬา

หมดเวลาพัก! 'ธีราทร' ลัดฟ้ากลับญี่ปุ่นช่วย 'มารินอส' ลุยเจลีก 2021

หมดเวลาพัก! 'ธีราทร' ลัดฟ้ากลับญี่ปุ่นช่วย 'มารินอส' ลุยเจลีก 2021

โก๋อุ้ม เดินทางกลับญี่ปุ่นเป็นที่เรียบร้อย เพื่อเข้าแคมป์ฝึกซ้อมกับ มารินอส

เมื่อช่วงหัวค่ำของวันเสาร์ ที่ 9 ม.ค. 64 ที่ผ่านมา ธีราทร บุญมาทัน นักเตะทีมชาติไทย สโมสรโยโกฮาม่า เอฟ มารินอส ทีมดังแห่งศึกเจลีก ญี่ปุ่น ได้ออกเดินทางจากประเทศไทย เพื่อกลับสู่แดนปลาดิบ เตรียมเข้าแคมป์ฝึกซ้อมกับสโมสรอีกครั้ง หลังกลับมาพักผ่อนที่บ้านเกิดเมื่อช่วงสิ้นปีทีผ่านมา


โดย "เจ้าอุ้ม" ได้มารอขึ้นเครื่องที่สนามบินสุวรรณภูมิ พร้อมครอบครัวที่มาส่ง และครั้งนี้ได้พาภรรยาสาว “เบส-ฉัตรกมล” กับลูกชาย “น้องลิสบอน” ไปด้วย โดยธีราทรจะกลับไปซ้อม เริ่มช่วงปรีซีซั่นกับสโมสรอีกครั้ง รวมทั้งได้โพสต์ผ่าน อินสตาแกรมส่วนตัวประมาณว่า "ถึงเวลาต้องกลับไปทำงานหนักกับโยโกฮาม่า เอฟ มารินอส" ซึ่งแฟนฟุตบอลชาวไทยได้ร่วมส่งกำลังใจ ให้แบ็คซ้ายวัย 30ปี กับไปสู้กับทีมอีกครั้ง และขอให้เดินทางปลอดภัยในครั้งนี้ด้วย

หมดเวลาพัก! 'ธีราทร' ลัดฟ้ากลับญี่ปุ่นช่วย 'มารินอส' ลุยเจลีก 2021

สำหรับ ธีราทร บุญมาทัน วัย 30 ย่าง 31 ปี ลุ้นติดทีมยอดเยี่ยมเอเชีย ในตำแหน่งแบ็คซ้าย ของสมาพันธ์ฟุตบอลแห่งเอเชีย หรือ เอเอฟซี ที่เริ่มเปิดโหวตในตำแหน่งกองหลัง ซึ่ง แบ็คซ้าย มี ธีราทร, หลี เหล่ย (ปักกิ่ง เอฟซี), โกโตกุ ซากาอิ (วิสเซล โกเบ)และ ซาอิด อักฮาอี (เปอร์เซโปลิส) ซึ่งจะเปิดให้แฟนๆ ได้โหวตกันจากเว็บไซค์ของ เอเอฟซี และประกาศทีมยอดเยี่ยม วันที่ 26 มกราคม 2564

ข่าวที่เกี่ยวข้อง