TNN online ตบเด็กโชว์! 'ลิเวอร์พูล' หนืดครึ่งแรกก่อนถล่มยับ 'วิลล่า' 4-1 ฉลุยรอบสี่เอฟเอฯ

TNN ONLINE

กีฬา

ตบเด็กโชว์! 'ลิเวอร์พูล' หนืดครึ่งแรกก่อนถล่มยับ 'วิลล่า' 4-1 ฉลุยรอบสี่เอฟเอฯ

ตบเด็กโชว์! 'ลิเวอร์พูล' หนืดครึ่งแรกก่อนถล่มยับ 'วิลล่า' 4-1 ฉลุยรอบสี่เอฟเอฯ

ลิเวอร์พูล บุกถล่มโหด วิลล่า ชุดเด็ก ด้วยสกอร์ขาดลอย 4-1 กรุยทางสู่รอบสี่ เอฟเอ คัพ ฤดูกาลนี้ได้สำเร็จ

วันนี้ (9 ม.ค. 64) ศึกฟุตบอล เอฟเอ คัพ อังกฤษ รอบสาม ประจำฤดูกาล 2020-21 ที่สนาม วิลล่า พาร์ค เป็นการพบกันของ แอสตัน วิลล่า เปิดบ้านรับการมาเยือน ลิเวอร์พูล ในคืนฟรายเดย์ไนท์


นัดนี้ วิลล่า มีปัญหาการจัดทีม เนื่องจากมีนักเตะในทีมชุดใหญ่รวมถึงทีมงานสต๊าฟฟ์ติดเชื้อไวรัสโควิด-19 มากถึง 14 คน ทำให้ต้องส่งผู้เล่นในระดับเยาวชนอายุต่ำกว่า 18 ปี ลงเล่นเกือบทั้งหมด ขณะที่ ลิเวอร์พูล มาชุดผสม นำทัพโดย โม ซาลาห์ , ซาดิโอ มาเน่ และ ทาคุมิ มินามิโนะ ส่วน จอร์แดน เฮนเดอร์สัน ยังทำหน้าที่กัปตันทีมคุมเกมกลางสนาม


ตลอด 90 นาที ลิเวอร์พูล เหนือกว่าชัดเจน มาได้ประตูขึ้นนำ 1-0 ตั้งแต่นาทีที่ 4 จาก มาเน่ แต่ก่อนหมดครึ่งแรก 4 นาที วิลล่า มีเซอไพรส์มาตีเสมอ 1-1 จาก ลุย บาร์รี่ ทำให้จบครึ่งแรกด้วยการเจ๊า


ครึ่งหลัง หงส์แดง ถล่มแหลกมาได้สามประตูรวด จาก จีนี่ ไวนัลจ์ดุม , มาเน่ และ ซาลาห์ ในนาที 60 , 63 และ 65 ทำให้จบการแข่งขัน ลิเวอร์พูล บุกถลุง แอสตัน วิลล่า ชุดเด็ก กระจุย 4-1 ผ่านเข้าสู่รอบสี่ ต่อไปอย่างไม่ยากเย็น ขณะที่ผลอีกหนึ่งคู่ที่ลงเล่นในวันเดียวกัน วูล์ฟแฮมป์ตัน เปิดรัง โมลินิว กราวด์ เอาชนะ คริสตัล พาเลซ 1-0

ข่าวที่เกี่ยวข้อง