TNN online ค่อยๆปรับ! 'ซิโก้' ไม่ซีเรียสแม้ 'ฮองอันห์ฯ' ยังไม่ลงตัวก่อนลีกเปิด

TNN ONLINE

กีฬา

ค่อยๆปรับ! 'ซิโก้' ไม่ซีเรียสแม้ 'ฮองอันห์ฯ' ยังไม่ลงตัวก่อนลีกเปิด

ค่อยๆปรับ! 'ซิโก้' ไม่ซีเรียสแม้ 'ฮองอันห์ฯ' ยังไม่ลงตัวก่อนลีกเปิด

โค้ชซิโก้ หวังลูกทีมค่อยๆปรับจังหวะการเล่นให้ลงตัวก่อนเปิดฤดูกาล วีลีก กลางเดือนนี้

วันนี้ (6 ม.ค. 64) เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง เฮ้ดโค้ชคนเก่ง ฮอง อันห์ ยา ลาย ทีมดังแห่ง วีลีก เวียดนาม ยังไม่ค่อยพอใจผลงานลูกทีมเท่าไหร่นัก แม้จะลงอุ่นเครื่องเป็นนัดที่สอง ด้วยการคว้าชัยชนะเหนือ คานห์ หัว 2-1 ก็ตาม ซึ่ง โค้ชซิโก้ ยอมรับว่า มีเวลาฝึกซ้อมกันยังไม่เยอะเท่าไหร่นัก แต่จะพัฒนาต่อไปเพื่อให้ผลการแข่งขันที่ดี ก่อนที่ลีกจะเปิด


พลพรรค ฮอง อันห์ ยา ลาย ลงเล่นอุ่นเครื่องเป็นเกมที่สอง ภายใต้การนำของ โค้ชซิโก้ หลังนัดแรกเสมอกับ นัมห์ ดิน 1-1 เมื่อวันอาทิตย์ ที่ 3 ม.ค. 64 ที่ผ่านมา อย่างไรก็ตาม การลงเล่นกับ คานห์ หัว ก็เป็นนัดที่ปลดล็อคชัยชนะของกุนซือชาวไทยป้ายแดง ทว่าเจ้าตัวได้เปิดเผยความรู้สึกไว้เรียบร้อยเช่นกัน


"ไม่ได้ดูเรื่องผลการแข่งขันเท่าใดนัก และไม่ได้กังวลเรื่องเกมรุก เพราะมีขุมกำลังที่ดีอยู่แล้ว แต่ต้องพัฒนาเรื่องการจบสกอร์ให้หนักขึ้น เช่นเดียวกับเกมรับ ซึ่งการได้ผู้เล่นต่างชาติ และการผิดพลาดที่น้อยลงน่าจะดีขึ้น ผมยังมีเวลาฝึกซ้อมกับทีมน้อย ดังนั้นจึงต้องฝึกซ้อมทีมทั้งในช่วงเช้าและเย็น โดยทั้ง 14 ทีมหวังว่าจะคว้าแชมป์ และแน่นอนว่าเป็นเรื่องยากในแต่ละเกมที่จะคว้าชัยชนะ ดังนั้น ทีมของเราจึงต้องฝึกซ้อม และพัฒนาต่อไปเพื่อให้ได้ผลการแข่งขันที่ดีที่สุด" โค้ชซิโก้ ให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าว


สำหรับ ฟุตบอล วีลีก จะเปิดฤดูกาลในวันเสาร์ ที่ 16 ม.ค. 64 นี้ โดย ฮอง อันห์ ยา ลาย มีโปรแกรมลงเล่นนัดแรกด้วยการบุกไปเยือน ไซ่ง่อน เอฟซี ในวันอาทิตย์ ที่ 17 ม.ค. เวลา 19.15 น.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง