TNN online ข่าวย้ายทีมทำวุ่น! 'ซีอีโอดอร์ทมุนด์' ชี้ 'ชานโช่' ฟอร์มรูดด้วยสาเหตุนี้

TNN ONLINE

กีฬา

ข่าวย้ายทีมทำวุ่น! 'ซีอีโอดอร์ทมุนด์' ชี้ 'ชานโช่' ฟอร์มรูดด้วยสาเหตุนี้

ข่าวย้ายทีมทำวุ่น! 'ซีอีโอดอร์ทมุนด์' ชี้ 'ชานโช่' ฟอร์มรูดด้วยสาเหตุนี้

ประธานบริหาร เสือเหลือง มองว่าสาเหตุที่ ซานโช่ ฟอร์มตกรุนแรงในฤดูกาลนี้ เป็นเพราะไม่มีสมาธิมากพอในการแข่งขัน หลังตกเป็นข่าวย้ายไปอยู่กับ แมนยู ตลอดซัมเมอร์ที่ผ่านมา

วันนี้ (5 ม.ค. 64) ฮันซ์-โยอาคิม วัตซ์เก้ ประธานบริหาร โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ทีมดังแห่ง บุนเดสลีกา เยอรมัน เชื่อว่าสาเหตุที่ จาดอน ซานโช่ แนวรุกตัวเก่งของทีมฟอร์มตกในซีซั่นนี้ เป็นเพราะว่า นักเตะไม่มีสมาธิมากพอในการลงสนาม หลังมีข่าวย้ายทีมไปอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อย่างหนักหน่วงตลอดช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา จากการรายงานของ สกายสปอร์ต


แข้งวัย 20 ปี ฟอร์มตกลงไปอย่างน่าใจหาย โดยเพิ่งซัดประตูแรกในเกมลีก เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ในนัดที่ เสือเหลือง เปิดบ้านเอาชนะ โวล์ฟสบวร์ก 2-0 ทั้งที่ซีซั่นก่อน กดไปถึง 17 ประตู ซึ่งสาเหตุที่ฟอร์มดับลงไป ซีอีโอ ของทีมเชื่อว่ามันน่าจะเกี่ยวข้องอย่างแรงกับข่าวพัวพันการย้ายทีมในช่วงที่ผ่านมา


"ผมเชื่อว่าเป็นเพราะในใจของเขาเตรียมพร้อมสำหรับการเปลี่ยนแปลงแล้ว ผมคิดว่าเขาคิดมากเรื่องนี้จนสมาธิหลุดไปหมด แต่ผมก็เห็นเขาพยายามทุกครั้งที่มีโอกาสลงสนาม สิ่งที่มันแตกต่างก็คือ เขาไม่คิดถึงการเล่นในจังหวะต่อไป เขาเล่นฟุตบอลช้าไปหนึ่งจังหวะทุกครั้ง มันทำให้คู่แข่งรับมือได้ทัน" วัตซ์เก้ เผยกับผู้สื่อข่าว


สำหรับ ดอร์ทมุนด์ มี 25 แต้ม จาก 14 นัด รั้งอันดับที่ 4 ของตารางคะแนนบุนเดสลีกาในขณะนี้ โดยโปรแกรมนัดต่อไปพวกเขาจะออกไปเยือน ไลป์ซิก ในคืนวันเสาร์ ที่ 9 ม.ค. 64 นี้ เวลา 00.30 น. เป็นต้นไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง