TNN online ความหวังหมู่บ้าน! 'ฟาติ' ฟื้นตัวเร็วเตรียมกลับมาช่วยบาร์ซ่าแม้ผ่าเข่าหนัก

TNN ONLINE

กีฬา

ความหวังหมู่บ้าน! 'ฟาติ' ฟื้นตัวเร็วเตรียมกลับมาช่วยบาร์ซ่าแม้ผ่าเข่าหนัก

ความหวังหมู่บ้าน! 'ฟาติ' ฟื้นตัวเร็วเตรียมกลับมาช่วยบาร์ซ่าแม้ผ่าเข่าหนัก

ดาวรุ่งอนาคตไกล บาร์ซ่า เตรียมสลัดเดี้ยงกลับมาลงช่วยทีมอีกครั้ง หลังเจ็บหนักถึงขั้นผ่าตัดเข่าไปเมื่อเดือน พ.ย. ปีที่แล้ว

วันนี้ (5 ม.ค. 64) บาร์เซโลนา ทีมยักษ์ใหญ่ฟอร์มตกแห่ง ลา ลีกา สเปน ได้รับข่าวดีบ้างแล้ว เมื่อ อันซู ฟาติ แนวรุกดาวรุ่งตัวเก่ง ฟื้นตัวจากอาการบาดเจ็บรุนแรง มีโอกาสกลับมาช่วยทีมได้เร็วกว่ากำหนดร่วมเดือนเลยทีเดียว จากการรายงานของ อาส


หนูน้อยวัย 18 ปี ได้รับบาดเจ็บหนักที่หมอนรองกระดูเข่าซ้ายฉีกขาด จากการลงเล่นเกมลีกนัดที่ บาร์ซ่า เปิดรังถล่ม เรอัล เบติส 5-2 เมื่อต้นเดือน พ.ย. ปีที่แล้ว ก่อนเข้ารับการผ่าตัด ซึ่งคาดกันว่ามีโอกาสพักยาวนานถึง 5 เดือน แต่ด้วยความหนุ่มแน่น รวมถึงวินัยอันยอดเยี่ยม ทำให้การฟื้นตัวเป็นไปอย่างรวดเร็ว และมีโอกาสคัมแบ็คก่อนกำหนด


สื่อดังกล่าว รายงานว่า ฟาติ เตรียมสลัดอาการเดี้ยง กลับมาลงช่วยทีมก่อนกำหนด คาดว่าจะพร้อมลงเล่นเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย กับ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ในช่วงกลางเดือน ก.พ. เลยทีเดียว นั่นจะทำให้แข้งรายนี้ใช้เวลาเพียง 3 เดือนเท่านั้น ในการรักษาอาการบาดเจ็บทั้งที่ต้องผ่าตัด


สำหรับ ฟาติ กลายเป็นเพชรเม็ดใหม่ของบาร์เซโลนา ทำผลงานเยี่ยม ลงเล่นในฤดูกาลนี้ไปแล้ว 12 นัด ยิงได้ 5 ประตู เคยคว้ารางวัลนักเตะยอดเยี่ยมเดือน ก.ย. 2020 ของ ลา ลีกา มาครองได้ 1 ครั้ง ขณะที่ผลงานของทีม รั้งอันดับ 5 มี 28 แต้ม จาก 16 เกมที่ลงเล่นในลีกซีซั่นนี้



ข่าวที่เกี่ยวข้อง