TNN online ความสุขล้นใจ! 'โปเช็ตติโน่' เปิดใจหลังเข้าคุมทัพเปแอสเช

TNN ONLINE

กีฬา

ความสุขล้นใจ! 'โปเช็ตติโน่' เปิดใจหลังเข้าคุมทัพเปแอสเช

ความสุขล้นใจ! 'โปเช็ตติโน่' เปิดใจหลังเข้าคุมทัพเปแอสเช

พอช เผย มีความสุขสุดๆได้คืนสู่เหย้ากับรัง ปารีสฯ อีกครั้งในฐานะกุนซือ ชี้ ทีมนี้เป็นหนึ่งในสโมสรที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก และขอทำผลงานให้ดีที่สุด

วันนี้ (3 ม.ค. 64) เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ เฮ้ดโค้ชป้ายแดง ปารีส แซงต์ แชร์กแมง สุดยอดทีมแห่งลีกเอิง ฝรั่งเศส เปิดใจทันทีหลังเข้ารับตำแหน่งกุนซือคนใหม่ของทีม แทนที่ของ โธมัส ทูเคิ่ล โดยบอกว่า มีความสุขมากๆกับโอกาสแสนวิเศษในครั้งนี้ รวมทั้งติดตามทีมมานาน เนื่องจากเคยเป็นอดีตนักเตะที่นี่ 


อดีตโค้ชสเปอร์ส วัย 48 ได้รับการแต่งตั้งเข้ามาทำหน้าที่เป็นหัวเรือใหญ่เปแอสเช เมื่อค่ำวานที่ผ่านมา หลังมีข่าวกันมาตลอดช่วงปลายปีที่แล้ว ซึ่งหลังจากที่มีการเปิดตัวกันไป พอช ได้เปิดใจทันทีกับการได้รับตำแหน่งอันยิ่งใหญ่ในครั้งนี้


"ผมมีความสุขมากๆจริงที่ได้มาทำงานที่นี่ ผมคิดว่ามันคือโอกาสที่แสนมหัศจรรย์และงานที่วิเศษสุดๆ เพราะการได้มาคุมทีมที่สุดยอดแบบนี้ถือเป็นเรื่องยิ่งใหญ่ ผมคิดว่ามันน่าตื่นเต้นที่มีโอกาสได้กลับบ้านอีกครั้ง ผมติดตาม เปแอสเช มาโดยตลอด หลังจากเคยลงเล่นที่นี่ ผมมีสัมพันธ์ที่ดีกับแฟนบอลอยู่เสมอ ทีมนี้เป็นหนึ่งทีมที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก ซึ่งแค่ชนะมันยังไม่พอ แต่ต้องเล่นให้ประทับใจแฟนบอลอีกด้วย" พอช เปิดใจกับเว็บไซต์สโมสรหลังเข้ามาคุมทัพ ปารีสฯ


สำหรับ โปเช็ตติโน่ เคยลงเล่นกับ เปแอสเช ระหว่างปี 2001-2003 สามารถคว้าแชมป์ อินเตอร์ โตโต้ คัพ ปี 2001 ส่วนงานโค้ช เคยผ่านการคุม เอสปันญ่อล , เซาธ์แฮมป์ตัน และ สเปอร์ส

ข่าวที่เกี่ยวข้อง