TNN online เสริมอาวุธล่าแชมป์! สื่อตี 'อินเตอร์' ตกลงสัญญา 'ปาปู' ได้แล้ว

TNN ONLINE

กีฬา

เสริมอาวุธล่าแชมป์! สื่อตี 'อินเตอร์' ตกลงสัญญา 'ปาปู' ได้แล้ว

เสริมอาวุธล่าแชมป์! สื่อตี 'อินเตอร์' ตกลงสัญญา 'ปาปู' ได้แล้ว

งูใหญ่ เตรียมกระชาก ปาปู เข้าทัพปีใหม่นี้ โดยสื่อรายงานว่าตกลงเงื่อนไขส่วนตัวนักเตะได้แล้ว เหลือเพียงค่าตัวกับ อตาลันต้า เท่านั้นที่เจรจาครั้งสุดท้าย

วันนี้ (31 ธ.ค. 63) อินเตอร์ มิลาน ทีมดังแห่ง กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ตกเป็นข่าว สามารถตกลงสัญญาส่วนตัวกับ อเลฮานโดร โกเมซ หรือ ปาปู ได้เป็นที่เรียบร้อย เหลือเพียงแค่การเจรจาค่าตัวกับ อตาลันต้า ต้นสังกัดของนักเตะเป็นวาระสุดท้าย จากการรายงานของ FCInterNews


ทัพงูใหญ่ ต้องการลุ้นแชมป์สคูเด็ตโต้อย่างเต็มตัวในปีนี้ แม้ว่าจะฟอร์มแรง มี 33 คะแนน จาก 14 นัด รั้งรองจ่าฝูงอยู่ก็ตาม โดยพวกเขาเตรียมคว้าตัวแข้งรายใหม่เข้าเสริมทัพอีกแล้วในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะปีใหม่นี้


ล่าสุด รายงานระบุว่า อินเตอร์ สามารถตกลงเงื่อนไขส่วนตัวกับ ปาปู ได้เป็นที่เรียบร้อย โดยจะเซ็นสัญญากันเป็นเวลา 3 ปี พร้อมค่าเหนื่อย 2.5 ล้านยูโร ต่อฤดูกาล นอกจากนี้ยังมีโบนัสตามผลงานในสนามอีกด้วย ส่วนค่าตัวที่ต้องเจรจากันอีกครั้ง คาดว่าจะจบที่ 15 ล้านยูโร รวมทั้ง งูใหญ่ จะส่ง เกเอตาโน่ โอริสตาโน่ ดาวรุ่งของทีมเป็นหนึ่งในข้อเสนอครั้งนี้อีกด้วย


สำหรับ อเลฮานโด โกเมซ ปัจจุบันอายุ 32 ปี ทำผลงานยอดเยี่ยมนับตั้งแต่ย้ายมาอยู่กับ อตาลันต้า ในปี 2014 โดยยิงไปแล้ว 59 ประตู จากการลงเล่น 252 นัด รวมทุกรายการ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง