TNN online กองหน้าซุปตาร์มาเลเซียขับรถชนยับบนทางด่วนดับเกือบยกครัว

TNN ONLINE

กีฬา

กองหน้าซุปตาร์มาเลเซียขับรถชนยับบนทางด่วนดับเกือบยกครัว

กองหน้าซุปตาร์มาเลเซียขับรถชนยับบนทางด่วนดับเกือบยกครัว

ชยาฟิก อาหมัด กองหน้าตัวเก่ง มาเลเซีย ประสบอุบัติเหตุรุนแรงบนทางด่วน ด้วยการขับรถพุ่งชนรั้วกั้นอย่างแรง ส่งผลให้ มีผู้เสียชีวิต 3 ราย หนึ่งในนั้นเป็นลูกชายวัย 22 วัน ส่วนภรรยา เจ็บสาหัส

วันนี้ (8 ธ.ค. 63) เกิดเรื่องเศร้าในวงการลูกหนังมาเลเซีย เมื่อ ชยาฟิก บิน อาหมัด กองหน้าทีมชาติมาเลเซีย สังกัด ยะโฮร์ ดารุล ทักซิม ทีมดังแห่ง มาเลเซีย ซูเปอร์ลีก โชคร้ายประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์ จนทำให้ลูกชายของเขาเสียชีวิตทันที เมื่อวันเสาร์ ที่ 5 ธ.ค. 63 ที่ผ่านมา จากการรายงานของ นิวส์ สเตรทส์ ไทม์ส สื่อดังแดนเสือเหลือง

กองหน้าซุปตาร์มาเลเซียขับรถชนยับบนทางด่วนดับเกือบยกครัว

แข้งวัย 25 ปี ประสบอุบัติเหตุบนทางด่วน North South Express (NSE) ที่รัฐปีนัง โดยรถยนต์ได้รับความเสียหาย พังยับทั้งคัน แต่เรื่องที่น่าเศร้า กลับเป็นการเสียชีวิตของลูกชายที่เพิ่งเกิดมาได้เพียง 22 วันเท่านั้น เช่นเดียวกับ ไซนาบ วาฮับ แม่ยายของเจ้าตัว และ ติติก ซูคามติ แม่บ้านชาวอินโดนีเซีย ก็ชะตาขาดจากเหตุร้ายครั้งนี้เช่นกัน

กองหน้าซุปตาร์มาเลเซียขับรถชนยับบนทางด่วนดับเกือบยกครัว

ขณะที่ นูร์ อมาลิน่า นูร์ ไอ ภรรยาของเจ้าตัวได้รับบาดเจ็บสาหัส อาการน่าเป็นห่วง แต่แข้งดังรายนี้ กับ ลูกสาวคนโต บาดเจ็บเพียงเล็กน้อย โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่า รถที่ขับมาด้วยความเร็วสูง เสียการควบคุมก่อนไถลไปชนกับรั้วกั้นอย่างแรง ล่าสุด ชยาฟิก ที่กำลังอยู่ในอาการโศกเศร้า ได้เข้ามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ เพื่อให้ปากคำกับเหตุการณ์สลดที่เกิดขึ้นแล้ว


สำหรับ ชยาฟิก บิน อาหมัด ถือเป็นแข้งสำคัญของทีมชาติมาเลเซีย อยู่ในชุดรองแชมป์ซีเกมส์ 2017 และ รองแชมป์ ซูซูกิ คัพ 2018 รวมทั้งฟุตบอลโลกรอบคัดเลือก 2020 ในครั้งนี้ด้วย โดยเจ้าตัวติดทีมชาติมาแล้ว 18 นัด ทำได้ 8 ประตู



ข่าวที่เกี่ยวข้อง