TNN online อะไรก็ยอม! 'ปีเก้' พร้อมรั้งทุกทางให้ 'เมสซี่' อยู่บาร์ซ่าต่อยาวๆ

TNN ONLINE

กีฬา

อะไรก็ยอม! 'ปีเก้' พร้อมรั้งทุกทางให้ 'เมสซี่' อยู่บาร์ซ่าต่อยาวๆ

อะไรก็ยอม! 'ปีเก้' พร้อมรั้งทุกทางให้ 'เมสซี่' อยู่บาร์ซ่าต่อยาวๆ

แนวรับตัวเก่ง บาร์ซ่า พร้อมทำทุกทางเพื่อรั้งให้ เมสซี่ อยู่ค้าแข้งในถิ่น คัมป์ นู ต่อไปหลังจบฤดูกาลนี้

วันนี้ (30 พ.ย. 63) เคราร์ด ปีเก้ เซ็นเตอร์ฮาล์ฟตัวเก่า บาร์เซโลนา ยักษ์ใหญ่แห่ง ลา ลีกา สเปน ยืนยัน จะทำทุกทางเพื่อโน้มน้าวให้ ลิโอเนล เมสซี่ ยอดกองหน้าซูเปอร์สตาร์ของทีม อยู่ค้าแข้งกับสโมสรต่อไปในระยะยาว แม้หลายฝ่ายจะเชื่อกันว่าเวลาของ หัวหอกอาร์เจนไตน์ ในถิ่น คัมป์ นู น่าจะหมดลงหลัง 30 มิ.ย. 64 ก็ตาม


เมสซี่ แสดงความชัดเจนต้องการลา บาร์ซ่า ตั้งแต่ซัมเมอร์ที่ผ่านมา ก่อนจะกลับลำอยู่ทีมต่อไปในสัญญาปีสุดท้าย แต่หลายคนที่เป็นเพื่อนร่วมทีม รวมถึงตำนานนักฟุตบอลก็ยังหวังให้เขาอยู่กับทีมต่อไป ล่าสุดเป็น ปีเก้ ที่แสดงความชัดเจนว่า จะทำทุกทางเพื่อให้ กัปตันเลโอ เปลี่ยนใจอีกครั้ง


"อันที่จริงผมไม่รู้หรอกว่าในใจเขา (เมสซี่) คิดอะไรอยู่ตอนนี้ ผมก็หวังว่าเขาจะอยู่ที่นี่ต่อไป แต่มันเป็นการตัดสินใจด้วยตัวเขาเองทั้งหมด ซึ่งวันนี้เขายังใส่เสื้อบาร์ซ่า มันยังมีความหวังอยู่เสมอ ผมจะทำทุกทางเพื่อให้เขาอยู่กับเราต่อไปอีกหลายปี" ปีเก้ กล่าวในงานการกุศล CRIS Cancer Foundation 


สำหรับ เมสซี่ เพิ่งจะซัดประตูปิดท้ายในเกมที่ บาร์เซโลนา เปิดรังชนะ โอซาซูน่า 4-0 เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ก่อนจะอุทิศประตูนี้ให้ ดิเอโก้ มาราโดน่า ด้วยการโชว์เสื้อ นีเวลล์ โอลด์ บอยส์ สกรีนชื่อตำนานผู้ล่วงลับอยู่ด้านใน


ข่าวที่เกี่ยวข้อง