TNN online เสียวไส้! 'นฤบดินทร์' เผยเบื้องหลังถล่มปลาทูฯเพราะ 'เนวิน' ขู่แบบนี้

TNN ONLINE

กีฬา

เสียวไส้! 'นฤบดินทร์' เผยเบื้องหลังถล่มปลาทูฯเพราะ 'เนวิน' ขู่แบบนี้

เสียวไส้! 'นฤบดินทร์' เผยเบื้องหลังถล่มปลาทูฯเพราะ 'เนวิน' ขู่แบบนี้

แบ็คขวา ปราสาทสายฟ้า เผย เนวิน ขู่ตัดเงินเดือน 50 % หากพลาดแพ้ สมุทรสงคราม ตกรอบ ในเกมเอฟเอ คัพ จึงทำให้ทุกคนเล่นกันเต็มที่ และคว้าชัยชนะอย่างสวยงาม

วันนี้ (8 พ.ย. 63) นฤบดินทร์ วีรวัฒโนดม แบ็คขวาพลังเทอร์โบ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เปิดเผยหลังเปิดบ้านถล่ม สมุทรสงคราม เอฟซี 9-0 ในศึก ช้าง เอฟเอ คัพ รอบ 64 ทีมสุดท้าย เมื่อค่ำวานที่ผ่านมา โดยยอมรับแบบติดตลกว่า รู้สึกโล่งอกเป็นที่สุด เนื่องจาก เนวิน ชิดชอบ ประธานสโมสร มีคำสั่งหักเงินเดือน 50 % หากพลาดพลั้งตกรอบคาบ้าน

เสียวไส้! 'นฤบดินทร์' เผยเบื้องหลังถล่มปลาทูฯเพราะ 'เนวิน' ขู่แบบนี้

พลพรรค ปราสาทสายฟ้า กำลังอยู่ในช่วงฟอร์มระส่ำ ไม่ชนะมา 4 นัดติดในเกมลีกก่อนหน้านี้ จนโควต้าเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก ในเลกแรก แทบจะเป็นไปไม่ได้แล้ว โดยหลังจากที่โชว์ผลงานเฉิดฉาย ยิงไม่ไว้หน้าใส่ ปลาทูคะนอง แข้งหน้าหล่อรายนี้ ได้ออกมาเปิดเผยถึงสาเหตุในการคว้าชัยเกมนัดนี้


"อันดับแรกผมต้องขอขอบคุณแฟนบอล ทั้งที่มาในสนามและชมการถ่ายทอดสด วันนี้ทุกคนเล่นได้ดีมาก ก่อนเกม พ่อ (เนวิน) เดินมาบอกว่า ให้เงินเดือนเต็มพวกเรามาทุกเดือนตั้งแต่โควิดฯ ไม่เคยหักแม้แต่บาทเดียว แต่ถ้านัดนี้ไม่ชนะ จะตัดเงินเดือนทุกคน 50 % ในเดือนนี้ ตอนแรกผมก็ไม่ค่อยกดดันเท่าไหร่ครับ แต่พอพ่อเดินมาบอกว่าแมตช์นี้ผมต้องเป็นกัปตัน เท่านั้นแหละครับ ผมเครียดเลย (หัวเราะ) เพราะแบกเงินเดือนทุกคนไว้ 50 %"


"สุดท้ายผมก็ดีใจครับ ที่เราชนะได้ แม้คู่แข่งจะมาจากลีกที่ต่ำกว่า แต่มันก็ไม่ใช่เกมง่าย เราไม่ประมาท เล่นเต็มที่ เพื่อเป็นเกียรติให้กับการแข่งขันและคู่ต่อสู้ของเราครับ" นฤบดินทร์ โล่งอกหลังพาทีมถล่ม สมุทรสงคราม


สำหรับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด มีโปรแกรมลงเล่นไทยลีกเกมตกค้างกับ ระยอง เอฟซี ในวันอังคาร ที่ 11 พ.ย. 63 นี้ เวลา 18.00 น. ที่สนาม ช้าง อารีน่า


ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เข้าฝัก! 'กาม่า' ชมแข้งบุรีรัมย์เล่นได้ตามแผนจนถล่มโหดสมุทรสงคราม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง