TNN online แรชฟอร์ดแฮทริค! 'แมนยู' โหดจัดเปิดบ้านถล่ม 'ไลป์ซิก' 5-0 ศึกชปล.นัดสอง

TNN ONLINE

กีฬา

แรชฟอร์ดแฮทริค! 'แมนยู' โหดจัดเปิดบ้านถล่ม 'ไลป์ซิก' 5-0 ศึกชปล.นัดสอง

แรชฟอร์ดแฮทริค! 'แมนยู' โหดจัดเปิดบ้านถล่ม 'ไลป์ซิก' 5-0 ศึกชปล.นัดสอง

แมนยู เปิดบ้านต้อน ไลป์ซิก กระจุย 5-0 ในเกมแชมเปี้ยนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัดสอง กลุ่มเอช โดย แรชฟอร์ด ซัดแฮทริคในเกมนี้ ทำให้ผีแดงรั้งจ่าฝูงด้วยการเก็บชัยสองนัดรวด

วันนี้ (29 ต.ค. 63) ศึกฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ฤดูกาล 2020-21 รอบแบ่งกลุ่ม ยังลงทำการแข่งขันต่อเนื่องเป็นเกมที่สอง โดยคู่ที่น่าสนใจอยู่ที่กลุ่ม เอช ที่สนาม โอลด์ แทรฟฟอร์ด เป็นการพบกันของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดบ้านรับการมาเยือน อาร์แบ ไลป์ซิก ลงทำการแข่งขันเวลา 03.00 น. 


นัดนี้ ผีแดง ที่เก็บชัยในเกมแรก เลือกส่ง อองโตนี่ มาร์กซิยาล เป็นกองหน้าเป้า ส่วนแนวรุกสามตัวบนนำโดย ปอล ป็อกบา , เมสัน กรีนวู้ด และ ดอนนี่ ฟาน เดอ บีค ที่ลงเป็นตัวจริงอย่างเซอไพรส์ ส่วน ไลป์ซิก ส่ง ยุสซุฟ โพลเซ่น เล่นหน้าเป้า ส่วนตัวสนับสนุนมีทั้ง เอมิล ฟอร์สเบิร์ก และ ดาเนี่ยล โอลโม่


ตลอด 90 นาที เป็นผีแดง ที่ทำได้ดีกว่าชัดเจน โดยได้ประตูออกนำ 1-0 ในครึ่งแรก จาก กรีนวู้ด ในนาที 21 ก่อนที่ครึ่งหลังจะมารัวยิงอีกสี่ประตูรวด จากแฮทริคของ แรชฟอร์ช ในนาที 74 , 78 และ 90 ส่วนอีกหนึ่งประตูเป็น มาร์กซิยาล ในนาที 87 จากลูกจุดโทษ ทำให้จบเกม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถล่ม ไลป์ซิก ขาดลอย 5-0 เก็บ 6 คะแนนเต็ม รั้งจ่าฝูงกลุ่มนี้ ส่วนผลอีกคู่ อิสตันบูล บาซัคเซเฮียร์ เปิดบ้านพ่าย เปแอสเช 0-2


ขณะที่ผลการแข่งขันคู่อื่นๆที่ลงเล่นวันเดียวกันมีดังนี้

แรชฟอร์ดแฮทริค! 'แมนยู' โหดจัดเปิดบ้านถล่ม 'ไลป์ซิก' 5-0 ศึกชปล.นัดสอง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง