TNN online ไม่อ้างเหนื่อยล้า! 'ฟลิค' เปิดใจหลังนำบาเยิร์นพ่ายฮอฟฯเละเทะ 1-4

TNN ONLINE

กีฬา

ไม่อ้างเหนื่อยล้า! 'ฟลิค' เปิดใจหลังนำบาเยิร์นพ่ายฮอฟฯเละเทะ 1-4

ไม่อ้างเหนื่อยล้า! 'ฟลิค' เปิดใจหลังนำบาเยิร์นพ่ายฮอฟฯเละเทะ 1-4

กุนซือเสือใต้ ไม่โทษลูกทีม ในเกมพ่ายฮอฟเฟ่นไฮม์ เละเทะ แต่ชมคู่แข่งทำผลงานเยี่ยมมาก อีกทั้ง โค้ชอย่าง เออเนสส์ ที่เตรียมแผนมารับมือ เสือใต้อย่างดีเยี่ยม

วันนี้ (28 ก.ย. 63) ฮันซี่ ฟลิค เฮ้ดโค้ชคนเก่ง บาเยิร์น มิวนิค ไม่กล่าวโทษลูกทีม ฟอร์มสะดุด หลังบุกแพ้ ฮอฟเฟ่นไฮม์ ยับเยิน 1-4 ในเกมบุนเดสลีกา เยอรมัน นัดที่สอง เมื่อค่ำคืนวันอาทิตย์ ที่ผ่านมา พร้อมชมคู่แข่งเล่นได้อย่างแข็งแกร่ง รวมถึง เซบาสเตียน เออเนสส์ กุนซือฮอฟฯ เข้ามายกระดับทีมได้ยอดเยี่ยมมาก


พลพรรค เสือใต้ พ่ายอย่างสุดช็อก ในเกมที่สองของลีก ทำให้ต้องหยุดสถิติชนะรวดเอาไว้ที่ 23 นัดติดต่อกันรวมทุกรายการ โดยความพ่ายแพ้ครั้งนี้ เป็นการแพ้ต่อ เออเนสส์ อดีตกุนซือเยาวชนของบาเยิร์น ที่เพิ่งไปรับงานคุมฮอฟเฟ่นไฮม์ เมื่อช่วงก่อนเปิดฤดูกาล ซึ่งหลังจบเกม ฟลิค ได้ออกมาพูดถึงความปราชัยในครั้งนี้เป็นที่เรียบร้อย


"มันมีหลายสาเหตุที่ทำให้เราแพ้ในนัดนี้ แต่ผมไม่สามารถตำหนิลูกทีมได้หรอกนะ ผมไม่อ้างด้วยที่เราต้องเล่น 120 นาที และพักเพียง 2 วัน เราแพ้เพราะเราปล่อยให้คู่แข่งมีโอกาสมากเกินไป เราไม่สามารถเล่นเกมบุกตามที่เราต้องการได้ ต้องขอชื่นชมทาง ฮอฟเฟ่นไฮม์ ที่แสดงให้เห็นถึงความแข็งแกร่ง"


"อีกส่วนเลยคือ เออเนสส์ เขาเข้ามาปรับปรุงทีมได้ดีมาก เขารู้สไตล์ของผมและบาเยิร์นทุกอย่าง ทำให้ปิดช่องว่างเราได้ เราไม่สามารถเล่นเกมที่เราต้องการได้ ผมขอโทษความอ่อนล้าที่ทำให้เราแพ้ เราแค่เล่นในแบบของเราไม่ได้ ซึ่งเราจะกลับมาให้ได้ในเกมต่อไป" ฟลิค กล่าวถึงความพ่ายแพ้ยับเยิน


สำหรับ บาเยิร์น มิวนิค มีโปรแกรมลงเล่น เดเอฟเบ ซูเปอร์คัพ พบกับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ในค่ำคืนวันพุธ (30 ก.ย. 63) เวลา 01.30 น.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง