TNN online 'ส้ม ศศิธร' ขอบคุณทุกกำลังใจหลังไม่ผ่านเข้า 50 คนสุดท้าย 'มิสยูนิเวอร์สไทยแลนด์'

TNN ONLINE

กีฬา

'ส้ม ศศิธร' ขอบคุณทุกกำลังใจหลังไม่ผ่านเข้า 50 คนสุดท้าย 'มิสยูนิเวอร์สไทยแลนด์'

'ส้ม ศศิธร' ขอบคุณทุกกำลังใจหลังไม่ผ่านเข้า 50 คนสุดท้าย 'มิสยูนิเวอร์สไทยแลนด์'

มือเซตวัย 26 ปี ขอบคุณแรงใจที่ส่งให้ในการเข้าประกวดมิสยูนิเวิร์ส ไทยแลนด์ เผยทำเต็มที่ที่สุด แม้จะไม่ผ่านเข้ารอบ 50 คนสุดท้าย

วันนี้ (9 ก.ย. 63) ศศิธร พิมพา อดีตมือเซตทีมชาติไทย โพสต์ข้อความขอบคุณทุกกำลังใจ ลงบนอินสตาแกรม แม้จะไม่ได้ไปต่อในรอบ 50 คนสุดท้าย การประกวดมิสยูนิเวิร์ส ไทยแลนด์ (Miss Universe Thailand 2020)


ดาวตบวัย 26 ปี ลงเล่นให้กับ โอพาร์ท 369 วีซี และไดมอนด์ ฟู้ด วีซี ในไทยแลนด์ลีก 2020 ได้เข้าร่วมประกวดมิสยูนิเวิร์ส ไทยแลนด์ 2020 และเป็นครั้งที่ 2 ของตัวเธอเอง รวมถึงในปีนี้ยังได้ผ่านเข้าสู่รอบ 98 คนสุดท้าย


ทั้งนี้ ในการประกวดรอบ Audition Day เมื่อวันที่ 8 กันยายน 2563 จากทั้งหมด 98 คน เพื่อคัดให้เหลือ 50 คนสุดท้าย ไม่มีชื่อของ ศศิธร พิมพา รวมอยู่ด้วย


"ผ่านไปแล้วสำหรับการประกวด MUT ปีนี้ ผลออกมาคือส้ม...ไม่ได้ไปต่อ...ว่าจะไม่ร้อง แต่ก็อดกลั้นไม่ได้...เพราะว่าครั้งนี้ส้มพยายามมันมาก ๆ พยายามกับการกลับมาในครั้งนี้ให้ดีที่สุด พยายามเปลี่ยนแปลงตัวเอง ฝึกฝน และหลาย ๆ อย่าง ทุ่มเทกับหลาย ๆ อย่าง แต่ผลที่ออกมาคือ...ไม่ได้ไปต่อ.."


"ความรู้สึกตอนนั้นที่ประกาศผล เหมือนอกหักครั้งใหญ่ หัวมันตื้อ มันมืด ดับสนิทไปหมด และพยายามเข้มแข็งที่จะไม่เสียน้ำตา แต่...พอเพื่อน ๆ มากอดทั้งเพื่อน ๆ ที่ประกวดด้วยกันปีที่แล้ว ทั้งเพื่อนใหม่ที่เริ่มสนิทกัน ทั้งพี่ ๆ ทีมงาน ขอบคุณที่รักส้ม ขอบคุณที่ได้รู้จักกัน ขอบคุณที่เวลาไม่กี่วันทำให้เราได้ผูกพัน ส้มขอให้เพื่อน ๆ สู้ต่อไป สู้เพื่อส้มด้วย เพราะความฝันของเราเหมือนกัน ส้มทำมันไม่ได้แล้วในปีนี้ ฝากเพื่อน ๆ สานต่อกันด้วยนะคะ ส้มจะรอเชียร์"


สำหรับ ศศิธร พิมพา หรือ ส้ม เป็นผู้เล่นตำแหน่งมือเซต เคยติดทีมชาติไทย ในชุด U19 ชิงแชมป์เอเชีย เมื่อปี 2012 และพาทีมจบอันดับ 4 พร้อมกับได้ไปทำการแข่งขัน U20 ชิงแชมป์โลก ในปี 2013 อีกด้วย



ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เปิดวาร์ป "เซตเตอร์สาวหน้าสวย" ศศิธร พิมพา สมาชิกใหม่ของ ไดมอนด์ ฟู้ดฯ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง