TNN online อุ้ม-เจเล่นไม่เต็ม! 'มารินอส' ได้ซานโตสซัดสองพาอัด 'ซัปโปโร' 4-1 (คลิป)

TNN ONLINE

กีฬา

อุ้ม-เจเล่นไม่เต็ม! 'มารินอส' ได้ซานโตสซัดสองพาอัด 'ซัปโปโร' 4-1 (คลิป)

อุ้ม-เจเล่นไม่เต็ม! 'มารินอส' ได้ซานโตสซัดสองพาอัด 'ซัปโปโร' 4-1 (คลิป)

มารินอส ฟอร์มสด เปิดบ้านถล่ม ซัปโปโร 4-1 ในเกมเจลีกกลางสัปดาห์ ส่วนนักเตะไทยของทั้งสองฝั่งได้เล่นกันไม่เต็ม 90 นาทีในวันนี้

วันนี้ (26 ส.ค. 63) ศึกฟุตบอลเจลีก ญี่ปุ่น นัด 13 ของฤดูกาล ที่สนาม นิสสัน สเตเดี้ยม เป็นการพบกันของ โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส ดวลกับ คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ซึ่งลงเล่นนัด 12 ทำการแข่งขันเวลา 17.30 น. นับเป็นไทยดาร์บี้อีกครั้ง 


โดยทั้งสองทีมเคยเจอกันมาแล้วในฤดูกาลนี้ ที่ ซัปโปโร โดม เมื่อวันที่ 26 ก.ค. เป็นทาง คอนซาโดเล่ฯ ที่เอาชนะไปได้ 3-1 ซึ่งการจัดทัพในวันนี้ มารินอส เจ้าบ้านพัก ธีราทร ไว้เป็นตัวสำรอง โดยให้ ริว ทาคาโนะ ลงมาแทน ส่วนคู่กองหน้ายังเป็น มาร์กอส จูเนียร์ กับ จูเนียร์ ซานโตส ขณะที่ ซัปโปโร ส่ง ชนาธิป เป็นตัวจริงเล่นเกมบุกกับ โยชิอากิ โคมาอิ ทิ้ง ทาคุมะ อาราโนะ เป็นหน้าเป้า


ตลอด 90 นาที เป็นฝั่ง มารินอส ที่ทำได้ดีกว่าชัดเจน มาออกนำ 1-0 จาก จูเนียร์ ซานโตส นาที 8 ก่อนที่เจ้าตัวจะมาซัดประตูที่สอง นาที 40 จบครึ่งแรก เจ้าบ้านทิ้งห่าง 2-0 ขณะที่ ครึ่งหลัง ก็ยังเป็นเจ้าถิ่มปูพรมบุกเข้าใส่ และมาได้ประตูหนีห่าง 3-0 จาก ชินโนะซูเกะ ฮาทานากะ ในนาที 52 ก่อนที่ ธีราทร จะถูกส่งลงมาในนาที 70 ขณะที่ เจ้าเจ โดนเปลี่ยนออกตั้งแต่นาที 68


หลังจากนั้น มารินอส หนีห่าง 4-0 ในช่วงท้ายเกม จาก เทรุฮิโตะ นากากะวะ แต่ ซัปโปโร มาทวงคืนได้ 1 ประตู เป็น 1-4 จาก อันแดร์สัน โลเปซ ช่วงทดเจ็บ ทำให้จบเกมด้วยสกอร์นี้


จากชันชนะในนัดนี้ ทำให้ มารินอส ขึ้นมาอยู่อันดับ 6 มี 20 แต้ม จาก 13 นัด ส่วน ซัปโปโร รั้งอันดับ 12 มี 13 แต้ม จาก 12 เกม


ไฮไลท์การแข่งขัน


ขอบคุณคลิปและภาพจาก : J.League(เจลีก-ลีกฟุตบอลอาชีพแห่งประเทศญี่ปุ่น)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง