TNN online บาร์ซ่าเงิบ! 'เมสซี่' ขอขึ้นบัญชีย้ายทีมซัมเมอร์นี้ทันที

TNN ONLINE

กีฬา

บาร์ซ่าเงิบ! 'เมสซี่' ขอขึ้นบัญชีย้ายทีมซัมเมอร์นี้ทันที

บาร์ซ่าเงิบ! 'เมสซี่' ขอขึ้นบัญชีย้ายทีมซัมเมอร์นี้ทันที

สปอร์ต รายงาน ยอดกองหน้าซูเปอร์สตาร์อาร์เจนไตน์ จะไม่ค้าแข้งกับ บาร์ซ่า ต่อไปอีกแล้ว หลังขอขึ้นบัญชีย้ายทีม เนื่องจากทัศนคติ ไม่ตรงกับ คูมัน ในการทำงานร่วมกัน

วันนี้ (26 ส.ค. 63) ลิโอเนล เมสซี่ ยอดกองหน้าซูเปอร์สตาร์เบอร์ 1 โลก ของบาร์เซโลนา ยักษ์ใหญ่แห่ง ลา ลีกา สเปน ตกเป็นข่าว แจ้งเรื่องกับทางสโมสร เพื่อต้องการย้ายสังกัดทันทีในเวลานี้ หลังการพูดคุยกับ โรนัลด์ คูมัน กุนซือคนใหม่ในแง่ของการพัฒนาทีมในฤดูกาลหน้า มีความเห็นที่ไม่ตรงกัน จากการรายงานของ สปอร์ต สื่อที่เชื่อถือได้ของกาตาลัน

บาร์ซ่าเงิบ! 'เมสซี่' ขอขึ้นบัญชีย้ายทีมซัมเมอร์นี้ทันที

ก่อนหน้านี้ สื่อฉบับนี้ได้ออกมายืนยันว่า แข้งอาร์เจนไตน์ จะไม่ย้ายออกจากบาร์ซ่าแน่นอน โดยอ้างอึงจากบทสัมภาษณ์ของ โจเซฟ มาเรีย บาร์โตเมว ประธานสโมสร แต่ทำไปทำไม ข่าวนี้กลับมีกระแสที่ค่อนข้างแรงขึ้นในทุกวัน จนที่สุดแล้ว การที่ คูมัน ได้ประกาศโละแข้งสตาร์หลายคนออกจากทีม เพื่อสร้างทีมใหม่ในซีซั่นหน้า รวมถึงการพูดคุยระหว่างสตาร์เบอร์ 1 กับ โค้ชคนใหม่ ก็ดูไม่ราบรื่นนัก ทำให้เชื่อว่าโอกาสที่จะเห็นสุดยอดนักเตะคนนี้ย้ายออกจาก คัมป์ นู มีเปอร์เซ็นต์มากขึ้นเรื่อยๆ


ดาวยิงวัย 33 ปี รับค่าเหนื่อยกับ บาร์ซ่า อยู่ที่ 500,000 ปอนด์ ต่อสัปดาห์ โดยจะสิ้นสุดในช่วงเดือน มิ.ย. 2021 ทว่าเจ้าตัวมีเงื่อนไขสามารถแจ้งความประสงค์เพื่อขอยกเลิกสัญญาได้ทุกปี ก่อนวันที่ 10 มิ.ย. ซึ่งการเข้ามาแจ้งในเวลานี้ ก็ยังคงเป็นคำถามว่าตัวเงื่อนไขดังกล่าว จะครอบคลุมสัญญาของเขาหรือไม่ 


ทั้งนี้ เมสซี่ มีค่าฉีกสัญญามหาศาลอยู่ที่ 700 ล้านยูโร แต่หากสโมสรไม่ปล่อยในเวลานี้ ประกอบกับเจ้าตัวไม่ต่อสัญญาฉบับใหม่ ก็จะย้ายทีมได้ทันทีโดยไม่มีค่าตัวในช่วงกลางปี 2021 โดยมีข่าวว่า อินเตอร์ มิลาน และ เเมนเชสเตอร์ ซิตี้ กำลังจับตาดูสถานการณ์อย่างใกล้ชิด


ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ใครจ่ายได้ก็บ้าแล้ว! 'สื่อกาตาลัน' ตีข่าว 'เมสซี่' ย้ายทีมซัมเมอร์นี้มั่วทั้งเพ

มันเกิดขึ้นแล้ว! 'เมสซี่' คุยบอร์ดขอย้ายหนีบาร์ซ่าซัมเมอร์นี้เลย

มากแค่ไหน! มองความเป็นไปได้ที่ 'โรนัลโด้' จะได้เล่นกับ 'เมสซี่' ที่บาร์ซ่า


ข่าวที่เกี่ยวข้อง