TNN online ส่งมาเลย! 'มิลาน' เตรียมเซ้งสามแข้งดังมาดริดร่วมก๊วน

TNN ONLINE

กีฬา

ส่งมาเลย! 'มิลาน' เตรียมเซ้งสามแข้งดังมาดริดร่วมก๊วน

ส่งมาเลย! 'มิลาน' เตรียมเซ้งสามแข้งดังมาดริดร่วมก๊วน

ปีศาจแดงดำ ตกเป็นข่าว เตรียมขอยืมสามดาวรุ่งของราชันชุดขาว ทั้ง โยวิช , ออสการ์ โรดริเกซ และ บราฮิม ดิอาซ เข้ามาใช้งานในซีซั่นหน้า

วันนี้ (25 ส.ค. 63) เอซี มิลาน ทีมชั้นนำแห่ง กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ตกเป็นข่าวแสดงความสนใจ ต้องการสามนักเตะดาวรุ่งของ เรอัล มาดริด ประกอบด้วย ลูก้า โยวิช , ออสการ์ โรดริเกซ และ บราฮิม ดิอาซ หลังทั้งหมดไม่สามรถเบียดขึ้นมาอยู่ในทีมชุดใหญ่ได้ โดยพร้อมจะทุ่มเงินซื้อมาแบบแพ็คสาม หรือยืมตัวมาใช้งานในซีซั่นหน้า จากการรายงานของ มุนโด เดปอร์ติโบ


พลพรรค ปีศาจแดงดำ ภายใต้การนำของ สเตฟาโน่ ปิโอลี่ กำลังเเต่งทีมเพื่อความพร้อมสำหรับการเตรียมทำศึกฤดูกาลหน้า โดยหวังนำทั้งสามคนเข้ามาเติมความสด และความกระชุ่มกระชวยในทีม เนื่องจากมองว่าเป็นดาวรุ่งอนาคตไกลทั้งสิ้น


โดยในรายของ โยวิช โชว์ฟอร์มสุดพังกับ ราชันชุดขาว หลังย้ายจาก ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ท ด้วยค่าตัวสูงถึง 60 ล้านยูโร แต่ยิงได้เพียง 2 ประตู จาก 27 นัดที่ลงสนามรวมทุกรายการ ส่วน โรดริเกซ แนวรุก กลับมาจากยืมตัว หลังทีมปล่อยให้ เลกาเนส เช่าไปถึงสองปีเต็ม ขณะที่ บราฮิม ดิอาซ กองกลางฮาร์ดแมน ไม่ได้รับโอกาสเท่าที่ควร ลงเล่นเพียง 10 นัด ตลอดฤดูกาลที่แล้ว


ทั้งนี้ คาดว่า ปีศาจแดงดำ จะยื่นข้อเสนอขอยืมตัวเข้าไปทั้งหมด และเพิ่มออปชั่นซื้อขาดในอนาคต ส่วนคนที่สื่อมองว่ามีโอกาสย้ายมามากที่สุด ได้แก่ โยวิช นั่นเอง




ข่าวที่เกี่ยวข้อง