TNN online 'ชนาธิป' เปิดใจกับสื่อญี่ปุ่น 'สนลุยลีกยุโรปหรือไม่ ?'

TNN ONLINE

กีฬา

'ชนาธิป' เปิดใจกับสื่อญี่ปุ่น 'สนลุยลีกยุโรปหรือไม่ ?'

'ชนาธิป' เปิดใจกับสื่อญี่ปุ่น 'สนลุยลีกยุโรปหรือไม่ ?'

เมสซี่เจ ยืนยัน สนใจจะไปค้าแข้งลีกยุโรปในอนาคต เนื่องจากเป็นสิ่งที่ต้องลอง ว่าจะสอบผ่านหรือไม่ หลัง มูซาชิ ซูซูกิ เพื่อนร่วมทีมคนสนิทเพิ่งลัดฟ้าไปเล่นในลีกเบลเยี่ยมเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว

วันนี้ (25 ส.ค. 63) ชนาธิป สรงกระสินธ์ แนวรุกร่างจิ๋ว คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ทีมดังแห่ง เจลีก ญี่ปุ่น เปืดใจกับสื่อแดนปลาดิบ ไม่ปิดกั้นโอกาสไปค้าแข้งบนเวทียุโรปในอนาคต หลัง มูซาชิ ซูซูกิ กองหน้าเพื่อนร่วมทีมตัดสินใจย้ายไปเล่นให้ เบียร์ช็อต วีเอ ในจูปิแลร์ โปรลีก เบลเยี่ยม เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว

'ชนาธิป' เปิดใจกับสื่อญี่ปุ่น 'สนลุยลีกยุโรปหรือไม่ ?'

เมสซี่เจ ตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับลีกยุโรปทุกปี หลังโชว์ฟอร์มยอดเยี่ยมตลอด 3 ปีครึ่งที่ผ่านมา แต่ที่สุดแล้วข่าวก็เงียบหายไป ล่าสุดเจ้าตัวได้เปิดใจประเด็นนี้กับสื่อกีฬาของญี่ปุ่นเป็นที่เรียบร้อย


"ผมสนใจตลอดแหละครับ เชื่อว่ามันคงดีแน่นอน เหมือนก่อนผมมาเจลีก ถ้าผมไม่มา ผมก้ไม่รู้ว่าจะเล่นได้หรือไม่ไม่ ผมเชื่อว่ามีเรื่องราวมากมายให้เก็บประสบการณ์ มันไม่มีอะไรเสียหายแน่นอน หากผมมีโอกาสไปลองเล่นบนยุโรปในอนาคต" ชนาธิป กล่าวกับ soccer-king.jp 


สำหรับ ชนาธิป วัย 27 ปี เพิ่งตัดสินใจเปลี่ยนบริษัทเอเยนต์ จากเดิม SARCLE CO. LTD. ที่ดูแลนักเตะญี่ปุ่นที่มีชื่อเสียงหลายราย อาทิ ทาคูมิ มินามิโนะ ดาวเตะลิเวอร์พูล มาใช้บริการของ FPS Management & Consulting ที่ดูแลนักเตะทีมชาติไทย หลายราย อาทิ กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์, สารัช อยู่เย็น, พรรษา เหมวิบูลย์, ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์ ส่วนนักเตะต่างชาติที่อยู่ในความดูแล อาทิ จูเนียร์ เนเกรา, ออสวัลโด้, เซร์คิโอ ซัวเรซ เป็นต้น โดยเชื่อว่าเอเยนต์ใหม่ของ "ชนาคุง" มีสายสัมพันธ์ที่ดีกับสโมสรในลีกยุโรป


ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ก.ย.นี้รู้กัน! 'ธฤติ' ยัน ส่งโปรไฟล์ 'ชนาธิป' ให้หลายทีมยุโรปพิจารณาแล้ว

มั่วไปเรื่อย! สื่อเวียดนามตีข่าว 'เลสเตอร์ & มาลาก้า' จีบ 'ชนาธิป'



ข่าวที่เกี่ยวข้อง