TNN online ฉุนขาด! 'ซัวเรซ' สุดโมโหหลังคูมันแจ้งให้ย้ายได้เลย

TNN ONLINE

กีฬา

ฉุนขาด! 'ซัวเรซ' สุดโมโหหลังคูมันแจ้งให้ย้ายได้เลย

ฉุนขาด! 'ซัวเรซ' สุดโมโหหลังคูมันแจ้งให้ย้ายได้เลย

สปอร์ต รายงาน กองหน้าฟันจอบ สุดน้อยใจหลัง คูมัน โทรหาส่วนตัว บอกว่าย้ายทีมได้เลย เนื่องจากไม่ได้อยู่ในแผนการทำทีม

วันนี้ (25 ส.ค. 63) หลุยส์ ซัวเรซ ดาวยิงตัวเก๋า บาร์เซโลนา ยักษ์ใหญ่แห่ง ลา ลีกา สเปน ออกโรงฉุนต้นสังกัด หลังพยายามโละตัวเขาออกจากทีม แม้ว่าแข้งรายนี้จะแสดงความประสงค์ที่ต้องการอยู่กับสโมสรในซีซั่นหน้า แม้จะต้องเปลี่ยนบทบาทไปเป็นตัวสำรองก็ตาม จากการรายงานของ สปอร์ต สื่อกีฬาของแคว้นกาตาลัน


พลพรรค เจ้าบุญทุ่ม มีฤดูกาลที่ล้มเหลวสุดๆ หลังไม่สามารถหยิบแชมป์รายการใดๆมาครองได้ จึงทำให้เกิดการเปลี่ยนแปลงตัวกุนซือ จาก กีเก้ เซเตียน มาเป็น โรนัลด์ คูมัน โดยทันทีที่โค้ชชาวดัชต์เข้ามาถึง ได้ประกาศยกเครื่องนักเตะหลายต่อหลายคนผ่านสื่อ ซึ่งหนึ่งในแข้งที่ไม่ได้ไปต่อ ปรากฏชื่อของ ซัวเรซ จึงทำให้เกิดดราม่าขึ้นจนได้


สปอร์ต รายงานต่อว่า คูมัน ได้โทรสายตรงหา ซัวเรซ ว่าจะไม่อยู่ในแผนการทำทีม และจะต้องถูกปล่อยในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยดาวยิงฟันจอบถึงกับพูดอะไรไม่ออก และตอบรับทราบกลับไป ซึ่งหลังวางสายเจ้าตัวรู้สึกน้อยใจเป็นอย่างยิ่ง เพราะถูกมองว่าเป็นปัญหาสำหรับความล้มเหลวที่เกิดขึ้น แม้กระทั่ง โจเซฟ มาเรีย บาร์โตเมว ประธานสโมสร ก็ไม่มีการติดต่อมาหา ทั้งที่นักเตะรับใช้ทีมมาถึง 6 ปีเต็ม และสร้างความสำเร็จมากมายก็ตามที


สำหรับ ซัวเรซ วัย 33 ปี ยิงให้ บาร์ซ่า ทั้งสิ้น 198 ประตู ตลอด 283 ที่ลงรับใช้สโมสรรวมทุกรายการ คว้าแชมป์ ลา ลีกา 4 สมัย และ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก 1 ครั้ง ด้วยกัน



ข่าวที่เกี่ยวข้อง