TNN online ใหญ่ฟัดใหญ่! 'ปารีสฯ' จัดเต็มหวังซิวเจ้ายุโรปดวล 'บาเยิร์น' ที่ฟูลทีมสุดๆ

TNN ONLINE

กีฬา

ใหญ่ฟัดใหญ่! 'ปารีสฯ' จัดเต็มหวังซิวเจ้ายุโรปดวล 'บาเยิร์น' ที่ฟูลทีมสุดๆ

ใหญ่ฟัดใหญ่! 'ปารีสฯ' จัดเต็มหวังซิวเจ้ายุโรปดวล 'บาเยิร์น' ที่ฟูลทีมสุดๆ

ความพร้อมล่าสุดก่อนลงสนาม ศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก นัดชิงชนะเลิศ ระหว่าง ปารีส แซงต์ แชร์กแมง กับ บาเยิร์น มิวนิค และทรรศนะจากทีมงาน TNNSPORTS

วันนี้ (23 ส.ค. 63) พรีวิวศึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบชิงชนะเลิศ ฤดูกาล 2019-2020 ที่ เอสตาดิโอ ดา ลุซ (โปรตุเกส, สนามกลาง) เป็นการพบกันของ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง สุดยอดทีมจากฝรั่งเศส ดวลกับ บาเยิร์น มิวนิค ทีมเทพจากเยอรมัน ลงทำการแข่งขันเวลา 02.00 น.


ความพร้อมล่าสุด

ปารีส แซงต์ แชร์กแมง

ทัพเปแอสเช ของ โธมัส ทูเคิ่ล สามารถโค่น แอร์เบ ไลป์ซิก มาได้อย่างขาดลอย 3-0 ในรอบรองชนะเลิศ ได้เป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์สโมสร โดยจะลุ้นแชมป์ที่ 4 ในซีซั่นนี้ ซึ่งที่ผ่านมายังไม่เคยมีทีมจากแดนน้ำหอมที่คว้าแชมป์รายการนี้ได้ ความพร้อมวันนี้ จะได้ เคย์เลอร์ นาบาส ประตูมือหนึ่งกลับมาเฝ้าเสาอีกครั้ง ส่วน มาร์โก แวรัตติ ก็น่าจะมีชื่อลงคุมแดนกลางร่วมกับ อันเดร เอร์เรร่า และ มาควินญอส คอยทำเกมให้กับ คิลิยัน เอ็มบัปเป้ , อังเคล ดิ มาเรีย และ เนย์มาร์ ที่รับบทสามประสานเกมรุก

11 คนแรกที่คาดว่าน่าจะลงสนาม

เคย์เลอร์ นาบาส (GK) - ธีโล่ เคห์เรอร์, ติอาโก้ ซิลวา, เพรสเนล คิมเพมเบ้, ฆวน เบร์นาต - อันเดร เอร์เรร่า, มาร์ควินญอส, มาร์โก แวร์รัตติ - อังเคล ดิ มาเรีย, เนย์มาร์, คีลิยัน เอ็มบัปเป้


บาเยิร์น มิวนิค

ทีมของ ฮันซี่ ฟลิค ฟอร์มสุดยอด กวาดไปแล้วสองแชมป์ในประเทศประจำซีซั่นนี้ ซึ่งหากนับตั้งแต่กลับมาเตะหลังโควิด-19 พวกเขาเก็บชัยชนะได้ทุกนัด 100 % รวมทุกรายการ ความพร้อมวันนี้ ไม่มีปัญหาแข้งเจ็บ ส่วนที่กลับมาแล้ว มีทั้ง เบนฌาแมง ปาวาร์ , ลูกาส์ แอร์กนองเดซ แต่คาดว่าจะนั่งสำรองไปก่อน เกมรุกยังอยู่กันครบ ทั้ง อิวาน เปริซิช , เเซร์จ นาบรี้ , โธมัส มุลเลอร์ และ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ขณะที่ ติอาโก้ อัลกันตาร่า จะลงคุมตรงกลางกับ เลออน โกเร็ทซ์ก้า โดยให้ เฌโรม บัวเต็ง กับ ดาวิด อลาบา คุมหลังบ้าน

11 คนแรกที่คาดว่าน่าจะลงสนาม

มานูเอล นอยเออร์ (GK) - โยชัว คิมมิช, เฌโรม บัวเต็ง, ดาวิด อลาบา, อัลฟอนโซ่ เดวี่ส์ - เลออน โกเร็ทซ์ก้า, ติอาโก้ อัลกันตาร่า - แซร์จ นาบรี้, โธมัส มุลเลอร์, อิวาน เปริซิช - โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้


TNNSPORTS ชี้ขาดผลการแข่งขัน

ถือเป็นสงครามใหญ่ฟัดใหญ่ของจริงสำหรับเกมนัดนี้ หากใครชนะจะถือว่าเป็นโคตรทีมยุโรปปีนี้ตัวจริง มาเจอกันถูกที่ถูกเวลาในสภาพความพร้อมที่ฟูลกันสุดๆ เชื่อว่าจะเป็นอีกเกมที่สนุกสูสี ดราม่าแน่นอน เพราะใกล้เคียงกันมากๆ มองไม่ออกเลยว่าใครเหนือกว่า ความเฉียบคมแดนหน้าของทั้งสองทีมจะเป็นตัวชี้วัดผู้คว้าแชมป์ เกมอาจยืดเยื้อไปถึงช่วงต่อเวลาก็ได้ แต่สุดท้ายแล้วมองว่า เปแอสเช ที่เฝ้ารอถ้วยนี้มานาน คงจะไม่มีโอกาสที่ดีกว่านี้อีกแล้วหากหวังคว้าแชมป์ เนย์มาร์ , ดิ มาเรีย และ เอ็มบัปเป้ น่าจะฉายแสงออกมาได้ แต่ก็ต้องระวัง เลวานดอฟสกี้ ของเสือใต้แบบตาไม่กระพริบเช่นกัน จึงทำให้มองว่า ปารีสฯ มีโอกาสที่จะเบียดชนะไปได้แบบหวุดหวิด

สกอร์ที่คาด : ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ชนะ บาเยิร์น มิวนิค 2-1


ข่าวที่เกี่ยวข้อง