TNN online 'โค้ชปาร์ค' เดือด! หลังโดนสื่อถาม 'ควรลดเงินเดือนหรือไม่ ?'

TNN ONLINE

กีฬา

'โค้ชปาร์ค' เดือด! หลังโดนสื่อถาม 'ควรลดเงินเดือนหรือไม่ ?'

'โค้ชปาร์ค' เดือด! หลังโดนสื่อถาม 'ควรลดเงินเดือนหรือไม่ ?'

กุนซือทัพดาวทอง ของขึ้น หลังโดนถามว่า ควรลดเงินเดือนตัวเองหรือไม่ เนื่องจากทั้งปีนี้ไม่มีฟุตบอลในระดับชาติลงทำการแข่งขัน

วันนี้ (22 ส.ค. 63) ปาร์ค ฮัง ซอ หัวหน้าโค้ชทีมชาติเวียดนาม แสดงอาการเกรี้ยวกราดใส่ผู้สื่อข่าว หลังถูกถามว่าควรลดเงินเดือนหรือไม่ จากการที่ฟุตบอลในระดับนานาชาติไม่มีแข่งมาตั้งแต่ต้นปียาวจนถึงปลายปีนี้ ประกอบกับเวียดนามกำลังเจอกับปัญหาไวรัสโควิด-19 ระบาด 


ประเด็นนี้ได้รับการรายงานจาก vnexpress สื่อดังของเวียดนาม หลังมีการตีข่าวออกมาว่า เทรนเนอร์มือดีรายนี้ ไม่พอใจที่ถูกถามคำถามว่า ควรจะลดเงินเดือนของตัวเองเพื่อช่วยลดค่าใช้จ่ายของสมาคมฟุตบอลเวียดนาม (VFF) ในสถานการณ์ไวรัสระบาด และไม่มีฟุตบอลเตะหรือไม่ ? ทำเอา โค้ชปาร์ค ถึงกับหัวร้อนเลยทีเดียว


"ผมควรต้องทำอย่างไรเหรอ ? จะให้ผมลดเงินเดือนงั้นเหรอ ? ตัวพวกคุณอะลดกันหรือเปล่า ? ค่าเหนื่อยของผมมีระบุในสัญญา ถ้าจะมีการเปลี่ยนแปลงเราก็ต้องมาเซ็นกันใหม่ ดังนั้นอย่าคิดไรง่ายๆ ผมรู้ว่าประเทศเวียดนามกำลังมีปัญหา แต่เราก็ยังมีอีกหลายวีธีที่แก้ไขได้ ผมอยู่เวียดนามตลอดไม่เคยกลับบ้าน คอยดูฟอร์มนักเตะ วางแผนสำหรับทีมชาติเยาวชน เตรียมความพร้อมก่อนแข่งต้นปีหน้า ผมยังต้องทำอะไรอีกเยอะ" ปาร์ค ฮัง ซอ ให้สัมภาษณ์พร้อมความหงุดหงิด


สำหรับ ปาร์ค ฮัง ซอ วัย 62 ปี รับค่าจ้างกับ ส.บอลเวียดนาม ปีละ 36 ล้านบาท โดยมีสัญญาถึงสิ้นปี 2023


ข่าวที่เกี่ยวข้อง