TNN online มุ้ยลง20นาที! 'ชิมิสุ เอสพัลส์' เปิดบ้านพ่าย 'โยโกฮาม่า' 2-3 สุดมันส์ (คลิป)

TNN ONLINE

กีฬา

มุ้ยลง20นาที! 'ชิมิสุ เอสพัลส์' เปิดบ้านพ่าย 'โยโกฮาม่า' 2-3 สุดมันส์ (คลิป)

มุ้ยลง20นาที! 'ชิมิสุ เอสพัลส์' เปิดบ้านพ่าย 'โยโกฮาม่า' 2-3 สุดมันส์ (คลิป)

ชิมิสุ เริ่มแผ่วอีกแล้ว หลังเปิดบ้านพ่าย โยโกฮาม่า เอฟซี 2-3 จมอยู่ท้ายตารางต่อไป โดย ธีรศิลป์ ได้ลงสนามในนาทีที่ 69

วันนี้ (22 ส.ค. 63) ศึกฟุตบอล เจลีก ญี่ปุน นัด 12 ของฤดูกาล ที่สนาม ไอเอไอ สเตเดี้ยม เป็นการพบกันของ ชิมิสุ เอสพัลส์ เปิดบ้านรับการมาเยือน โยโกฮาม่า เอฟซี ซึ่งเป็นเกมคู่เดียวที่ลงแข่งขันในวันนี้


เอสพัลส์ ที่มี 9 แต้มจาก 12 นัดแรก จัดทัพโดยให้ คารินญอส ลงเล่นกองหน้ากับ โชตะ คาเนโกะ และ เคนตะ นิชิซาว่า ส่วน ธีรศิลป์ แดงดา นั่งอยู่ข้างสนาม ขณะที่ โยโกฮาม่า เอฟซี ส่ง ยูซูเกะ มินากาว่า เล่นหัวหอกกับ โกกิ ไซโตะ


ตลอด 90 นาที เกมเป็นไปอย่างสูสี ก่อนที่เจ้าบ้านจะตกเป็นฝ่ายตามหลัง 0-1 หลังผ่าน 25 นาที เมื่อ ไซโตะ ซัดให้ทีมเยือนออกนำ แต่นาที 44 สกอร์เป็น 1-1 โชตะ คาเนโกะ มายิงตีเสมอให้ เอสพัลส์ แต่เจ้าบ้านก็ยันไม่อยู่มาเสียประตู 1-2 ในช่วงทดเจ็บ โดย มินิกาว่า ยิงให้ โยโกฯ หนีอีกครั้ง จบครึ่งแรกด้วยสกอร์นี้


เข้าสู่ครึ่งหลัง เอสพัลส์ โดนทิ้งห่างเป็น 1-3 เมื่อ ยูซูเกะ มัตซึโอะ มายิงให้ทีมเยือนในนาที 50 โดยหลังเกมผ่านไป 70 นาที ธีรศิลป์ ก็ถูกส่งลงมาเติมเกมรุกให้เจ้าบ้าน กระทั่งช่วงทดเวลาบาดเจ็บ ริว ทาเคอูชิ มาทำประตูให้ เอสพัลส์ ไล่ขึ้นมาเป็น 2-3 แต่ก็ทำได้แค่นั้น เมื่อจบเกม ชิมิสุ เอสพัลส์ เปิดบ้านแพ้ โยโกฮาม่า เอฟซี 2-3


หลังจบเกม เอสพัลส์ รั้งอันดับ 16 มี 9 แต้ม จาก 12 นัด ส่วน โยโกฯ ขึ้นไปอยู่อันดับ 10 มี 12 แต้มด้วยกัน


ไฮไลท์การแข่งขัน


ขอบคุณคลิปและภาพจาก : J.League(เจลีก-ลีกฟุตบอลอาชีพแห่งประเทศญี่ปุ่น)



ข่าวที่เกี่ยวข้อง