TNN online พวกเราอำมหิต! 'โครส' เผย ห้องแชทมาดริดคึกครื้นหลังบาร์ซ่าโดนถล่ม 2-8

TNN ONLINE

กีฬา

พวกเราอำมหิต! 'โครส' เผย ห้องแชทมาดริดคึกครื้นหลังบาร์ซ่าโดนถล่ม 2-8

พวกเราอำมหิต! 'โครส' เผย ห้องแชทมาดริดคึกครื้นหลังบาร์ซ่าโดนถล่ม 2-8

มิดฟิลด์ชุดขาว สร้างความปวดร้าวให้คู่แข่งตลอดกาล หลังให้สัมภาษณ์ว่า ห้องแชทมาดริด โคตรจะมีความสุข ข้อความเด้งทุกนาที หลังจบเกมที่ บาร์ซ่า พ่าย บาเยิร์น 2-8

วันนีร้ (20 ส.ค. 63) โทนี่ โครส มิดฟิลด์จอมเทคนิค เรอัล มาดริด แชมป์ ลา ลีกา สเปน ประจำฤดูกาลนี้  เม้าท์สนุกปาก หลังเปิดเผยว่าห้องแชทของเหล่านักเตะราชันชุดขาว คึกคักเป็นอย่างยิ่ง เมื่อจบเกมยูฟ่า เเชมเปี้ยนส์ลีก รอบก่อนรองชนะเลิศ นัดที่ บาร์เซโลนา พ่ายต่อ บาเยิร์น มิวนิค ราบคาบ 2-8 เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว


พลพรรคเจ้าบุญทุ่ม ปราชัยอย่างหมดสภาพต่อ เสือใต้ จนไม่สามารถเข้าตัดเชือกศึกชิงเจ้ายุโรปปีนี้ได้ เท่านั้นยังไม่พอ พวกเขาไม่สามารถหยิบถ้วยแชมป์มาครองได้เลยจากทุกรายการที่ลงแข่งในซีซั่นนี้ โดยหลังจากจบแมตช์ดังกล่าว บรรดาดาวเตะราชันชุดขาว ได้จับกลุ่มเหยียบย่ำซ้ำเติมกันอย่างสนุกปากเลยทีเดียว จากการเผยของแข้งชาวเยอรมันรายนี้


"ผมคงไม่บอกทุกสิ่งที่เกิดขึ้นในห้องแชทหรอกนะ แต่ให้พวกคุณลองจินตนาการได้เลยว่า มันไม่มีความสงสาร หรือเห็นอกเห็นใจเกิดขึ้นเลยล่ะ เรามีการฉลองกันแบบเล็กๆด้วยนะ คล้ายๆกับตอนปี 2018 ที่พวกเขาโดนโรม่าน็อคตกรอบ หลายคนวิ่งขึ้นลงจากบนห้องและโห่ร้องกันเกรียวกราวเลยทีเดียว" โครส เผยผ่าน podcast ของ Einfach mal Luppen


สำหรับ เรอัล มาดริด ปาดหน้า บาร์เซโลนา คว้าแชมป์ ลา ลีกา ไปครองได้ในรอบสามปี ทั้งที่ก่อนกลับมารีสตาร์ท พวกเขามีคะแนนตามหลัง 2 คะแนน แต่จากการที่เอาชนะ 10 นัดรวดตั้งแต่กลับมาเเข่ง จึงทำให้ยึดบัลลังก์คืนมาได้อย่างยิ่งใหญ่


ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เละยิ่งกว่าโจ๊ก! 'บาเยิร์น' จัดชุดใหญ่ไฟกระพริบรัวโหด 'บาร์ซ่า' 8-2 ทะลุตัดเชือกยูฟ่าฯ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง