TNN online เจช่วยไม่ไหว! 'ซัปโปโร' โดนของแข็งเปิดบ้านพ่าย 'ฟรอนตาเล่' 1-6 (คลิป)

TNN ONLINE

กีฬา

เจช่วยไม่ไหว! 'ซัปโปโร' โดนของแข็งเปิดบ้านพ่าย 'ฟรอนตาเล่' 1-6 (คลิป)

เจช่วยไม่ไหว! 'ซัปโปโร' โดนของแข็งเปิดบ้านพ่าย 'ฟรอนตาเล่' 1-6 (คลิป)

ซัปโปโร เจอของหนัก เปิดบ้านพ่าย ฟรอนตาเล่ ทีมจ่าฝูงขาดลอย 1-6 โดยเกมนี้ ชนาธิป ได้แอสซิสต์ หลังเป็นผู้ผ่านบอลให้ เจย์โบ ยิงตีไข่แตก

วันนี้ (15 ส.ค. 63) ศึกฟุตบอล เจลีก ญี่ปุ่น นัด 10 ของฤดูกาล ที่สนาม ซัปโปโร โดม เป็นการพบกันของ คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ลงสนามพบกับ คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ ทีมจ่าฝูงที่ฟอร์มแรงสุดๆ


การจัดทีมในนัดนี้ คอนซะ ส่ง ชนาธิป สรงกระสินธ์ ลงเป็นตัวจริง แต่ไม่มี มูซาชิ ซูซูกิ ที่กำลังมีข่าวย้ายทีม ทำให้ต้องดัน ทาคุมะ อาราโนะ ไปเป็นกองหน้าตัวเป้า ส่วน ฟรอนตาเล่ มาชุดเต็ม ส่ง เลอันโดร ดามิเยา ลงเล่นกองหน้า ขนาบข้างโดย เรียว ฮาตาเตะ และ ทาเซอิ มิยาชิโร่ 


เกมสูสีในช่วงแรก แต่แล้วเป็น ฟรอนตาเล่ ที่มาได้ประตูออกนไปก่อน 1-0 ในครึ่งแรก จาก ชินทาโร่ คารุมายะ ก่อนที่จะจบครึ่งแรกด้วยสกอร์นี้ หลังจากนั้นครึ่งหลัง เป็นทางทีมเยือนที่ระเบิดฟอร์มถล่มโหด เริ่มจาก คาโอริ มิโนมะ นาที 50 และ ดามิเยา นาที 55 ส่งผลให้ออกนำ 3-0 ก่อนที่ มิโนมะ มาเบิกประตูที่สองของตัวเอง กลายเป็น 4-0 หลังผ่าน 63 นาที


ซัปโปโร มาได้ประตูตีไข่แตก 1-4 ในนาที 79 เมื่อ ชนาธิป ส่งบอลให้ เจย์ โบธรอยด์ ซัดตีตื้น ก่อนที่ ยู โคบายาชิ กองหน้าสำรองทีมเยือนจะลงมายิงอีกสองประตู ในนาที 87 และ 90 ส่งผลให้จบเกม ซัปโปโร เปิดบ้านพ่าย ฟรอนตาเล่ ขาดลอย 1-6


หลังจบเกม คอนซาโดเล่ ซัปโปโร รั้งอันดับ รั้งอันดับ 10 มี 12 แต้มจาก 10 นัด ส่วน คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ ติดลมบน รั้งจ่าฝูง มี 28 แต้ม จากการแข่งเท่ากัน นำหน้า กัมบะ โอซาก้า ทีมอันดับสอง ถึง 9 คะแนน แต่กัมบะฯ แข่งน้อยกว่า 1 นัด


ประตูตีไข่แตกของซัปโปโร ที่ชนาธิปเป็นผู้แอสซิสต์

ขอบคุณคลิปจาก : J.League(เจลีก-ลีกฟุตบอลอาชีพแห่งประเทศญี่ปุ่น)


ข่าวที่เกี่ยวข้อง

มุ้ย-อุ้ม ลงทั้งคู่! 'ชิมิสุฯ' ได้แค่บุกเจ๊า , 'มารินอส' ช้ำหนักพ่ายรองบ่อน


ข่าวที่เกี่ยวข้อง