TNN online โซเซียดาดเซ็ง! 'มาดริด' เรียก 'โอเดการ์ด' กลับรังก่อนกำหนด

TNN ONLINE

กีฬา

โซเซียดาดเซ็ง! 'มาดริด' เรียก 'โอเดการ์ด' กลับรังก่อนกำหนด

โซเซียดาดเซ็ง! 'มาดริด' เรียก 'โอเดการ์ด' กลับรังก่อนกำหนด

ราชันชุดขาว ตัดสินใจไม่ปล่อย มาร์ติน โอเดการ์ด ให้ โซเซียดาด ยืมใช้งานต่อ แม้ยังมีสัญญาอีก 1 ปีก็ตาม โดยมีการเรียกตัวกลับมาลงเล่นกับทีมในฤดูกาลหน้าเรียบร้อย หลังสร้างผลงานสุดยอดในซีซั่นนี้

วันนี้ (13 ส.ค. 63) เรอัล มาดริด ทีมแชมป์ ลา ลีกา สเปน ฤดูกาลนี้ ตัดสินใจเรียกตัว มาร์ติน โอเดการ์ด มิดฟิลด์ดาวโรจน์ชาวนอร์เวย์ กลับสู่สโมสรเพื่อใช้งานในซีซั่นหน้าเป็นที่เรียบร้อย โดยเป็นการดึงกลับก่อนกำหนด เนื่องจากทำสัญญาปล่อยให้ เรอัล โซเซียดาด ยืมตัวสองปีในช่วงก่อนหน้านี้


แข้งวัย 21 ปี โชว์ฟอร์มสุดฮอตในฤดูกาลที่ผ่านมา หลังลงเล่นทุกรายการรวม 36 เกม ยิงได้ 7 ประตู พา โซเซียดาด จบอันดับ 6 ของตารางคะแนน พร้อมคว้าสิทธิ์ไปเล่น ยูฟ่า ยูโรปา ลีก ในซีซั่นหน้า ซึ่งแม้ว่าสัญญายืมตัวจากราชันชุดขาว ยังมีเหลืออีก 1 ปี แต่ต้นสังกัดที่แท้จริงก็ตัดสินใจยุติไว้เพียงเท่านี้ และขอนำกลับมาใช้งานเองเป็นที่เรียบร้อย


ทวิตเตอร์ของ เรอัล โซเซียดาด ได้มีการยืนยัน พร้อมกล่าวคำอำลาและขอบคุณ โอเดการ์ด สำหรับความทุ่มเทที่มีให้สโมสรตลอด 1 ปีที่ผ่านมา อีกทั้งยังตัดคลิปจังหวะการเล่นและประตูที่เจ้าตัวทำได้เป็นการส่งท้ายให้กับเขาอีกด้วย

โซเซียดาดเซ็ง! 'มาดริด' เรียก 'โอเดการ์ด' กลับรังก่อนกำหนด

สำหรับ โอเดการ์ด ย้ายจาก สตรอมก็อตเซต มาอยู่กับ มาดริด ตั้งแต่ปี 2015 ด้วยวัยเพียง 16 ปี แต่มีโอกาสลงเล่นในลีกเพียง 1 นัด เท่านั้นในปีดังกล่าว ก่อนถูกปล่อยไปให้ ฮีเรนวีน และ วิเทสต์ ในลีกฮอลแลนด์ ยืมตัวไปใช้งานระหว่างปี 2017-2019 ก่อนที่จะมาฉายแสงกับ โซเซียดาด เมื่อซีซั่นที่เพิ่งจบลงไป


ขอบคุณภาพจาก : https://www.instagram.com/odegaard.98/

ข่าวที่เกี่ยวข้อง