TNN online โรคซึมเศร้า! 'โก ยูมิน' นางฟ้าลูกยางเกาหลีใต้ปลิดชีพตัวเองสุดช็อก

TNN ONLINE

กีฬา

โรคซึมเศร้า! 'โก ยูมิน' นางฟ้าลูกยางเกาหลีใต้ปลิดชีพตัวเองสุดช็อก

โรคซึมเศร้า! 'โก ยูมิน' นางฟ้าลูกยางเกาหลีใต้ปลิดชีพตัวเองสุดช็อก

"โก ยูมิน" อดีตนักวอลเลย์บอลหญิงเกาหลีใต้ของทีมฮุนได ฆ่าตัวตาย ตร.สันนิษฐานโรคซึมเศร้า เพื่อนโทรหาไม่รับสาย ก่อนไปพบเสียชีวิตในบ้าน

วันนี้ (3 ส.ค. 63) "โก ยูมิน" อดีตนักวอลเลย์บอลของทีมฮุนได ฮิลล์สเตรท ทีมใน KOVO วี-ลีก วัย 25 ปี ถูกพบว่าเสียชีวิตในบ้านพัก โดยสันนิษฐานว่าเป็นการฆ่าตัวตาย จากการรายงานของประเทศเกาหลีใต้ 


สถานีตำรวจกวางจู รายงานเบื้องต้นเมื่อวันที่ 1 สิงหาคมที่ผ่านมา ว่า "โก ยูมิน" เสียชีวิตอยู่ในบ้านพัก โดยมีคนไปพบศพเมื่อเวลาประมาณ 21.40 น. ของคืนวันที่ 31 กรกฎาคม โดยก่อนหน้านั้นมีเพื่อนโทรไปหาหลายครั้ง แต่ทาง "โก ยูมิน" ไม่รับสาย ด้วยความเป็นห่วงจึงเดินทางไปหาและพบว่าเสียชีวิตจึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ


เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจเกาหลีใต้เชื่อว่า "โก ยูมิน" ฆ่าตัวตาย เนื่องจากไม่มีร่องรอยการต่อสู้ รวมถึงไม่มีร่องรอยว่าจะมีบุคคลภายนอกบุกรุกเข้ามาในบ้านที่เกิดเหตุ โดยแฟนลูกยางแดนกิมจิถึงกับช็อกเมื่อเห็นข่าวนี้ เนื่องจากดาวตบนางฟ้าคนนี้นับเป็นอีกหนึ่งขวัญใจและนักวอลเลย์บอลชื่อดังของเกาหลีใต้


สำหรับ "โก ยูมิน" นักวอลเลย์ของทีมฮุนได ถือเป็นดาวดังอีกคนของทีมเนื่องจากมีหน้าตาที่สวยงามคนหนึ่ง จากหัวเสาดาวตบหมายเลข 7 ตกเป็นสำรองบ่อยครั้งในฤดูกาล 2019-2020 และถูกโยกให้ไปเล่นในตำแหน่งตัวรับอิสระ หรือ ลิเบโร ล่าสุด "โก ยูมิน" ตัดสินใจลาออกจากทีมตั้งแต่เดือนมีนาคมที่ผ่านมา กระทั่งพบว่าเสียชีวิตในที่สุด อย่างไรก็ตามทางเจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่ชี้แจงรายละเอียดการตายแต่อย่างใด ส่วนสาเหตุน่าจะมาจากโรคซึมเศร้า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง