TNN online ก.ย.นี้รู้กัน! 'ธฤติ' ยัน ส่งโปรไฟล์ 'ชนาธิป' ให้หลายทีมยุโรปพิจารณาแล้ว

TNN ONLINE

กีฬา

ก.ย.นี้รู้กัน! 'ธฤติ' ยัน ส่งโปรไฟล์ 'ชนาธิป' ให้หลายทีมยุโรปพิจารณาแล้ว

ก.ย.นี้รู้กัน! 'ธฤติ' ยัน ส่งโปรไฟล์ 'ชนาธิป' ให้หลายทีมยุโรปพิจารณาแล้ว

ดอย ธฤติ ยืนยัน ส่งโปรไฟล์ของ ชนาธิป ไปให้กับทีมจำนวนมากในยุโรปพิจารณาคว้าตัวไปร่วมทีมแล้ว แต่ต้องรอตลาดนักเตะเปิดทำการในช่วงเดือน ก.ย. นี้ จึงจะมีความชัดเจนมากขึ้น

วันนี้ (23 ก.ค. 63) ธฤติ โนนศรีชัย เอเย่นต์ชาวไทยชื่อดัง เผย ส่งโปรไฟล์ของ ชนาธิป สรงกระสินธ์ ลูกค้าป้ายแดงในสังกัดไปให้กับหลายทีมในลีกยุโรป พิจารณาเรียบร้อยแล้ว พร้อมยืนยันไม่ใช่เพียงแค่ทีมในบุนเดสลีกา ตามที่เป็นข่าวก่อนหน้านี้


หลังจากที่ เมสซี่เจ ตัดสินใจเปลี่ยนเอเย่นต์ มาอยู่กับบริษัท FPS Management & Consulting โดยมี ธฤติ เอเย่นต์ตัวท็อปคอยดูแลอยู่ ล่าสุด บิ๊กดอย ได้ออกมาพูดถึงลูกค้าใหม่ของเขาถึงที่มาที่ไปในการได้ตัวเข้ามาอยู่ในสังกัดเป็นที่เรียบร้อย


"การที่เราได้ ชนาธิป มาอยู่ในบริษัท เป็นเพราะเจ หมดสัญญากับเอเย่นต์เก่าพอดี จึงตัดสินใจมาร่วมงานกัน นอกจากนี้ กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ เพื่อนร่วมทีมซัปโปโร ก็อยู่ในความดูแลของเราอยู่แล้ว จึงเป็นสิ่งที่ง่ายต่อการดูแล เป้าหมายของผมและบริษัทคือการต่อยอดให้นักเตะไทยไปเล่นยังต่างประเทศอยู่แล้ว"

ก.ย.นี้รู้กัน! 'ธฤติ' ยัน ส่งโปรไฟล์ 'ชนาธิป' ให้หลายทีมยุโรปพิจารณาแล้ว

"ในเคสของเจ เราก็ได้ทำโปรไฟล์และผลงานส่งไปให้กับหลายทีมในยุโรป ไม่เฉพาะในบุนเดสลีกาตามที่เป็นข่าวเท่านั้น แต่เป็นหลายทีมของจากหลายลีกด้วยกัน ถ้าถามถึงความเป็นไปได้ตอนนี้ ก็คงต้องรอจนถึงตลาดนักเตะฝั่งยุโรป ในช่วงเดือน ก.ย. ว่าจะมีใครสนใจหรือไม่ ทุกอย่างต้องเป็นไปตามขั้นตอนการซื้อขายหรือยืมตัว เพราะ เจ ยังมีสัญญากับ ซัปโปโร ถึงปี 2025" ธฤติ พูดถึง โอกาสลุยยุโรปของ ชนาธิป 


สำหรับ ธฤติ ก้าวขึ้นมาเป็นเอเย่นต์เบอร์ต้นๆของวงการฟุตบอลไทยในเวลานี้ มีลูกค้าเป็นแข้งระดับท็อปในทีมชาติมากมาย นอกจากนี้ยังมีตัวต่างชาติที่เคยมาค้าแข้งไทยลีกอีกหลายต่อหลายคนด้วยกัน


ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สารัช-กวินทร์นำทัพ! เปิดชื่อ 34 แข้งที่มี 'ธฤติ' เป็นเอเย่นต์ตอนนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง