TNN online ผลกอล์ฟ เดอะ เมโมเรียล วันแรก

TNN ONLINE

กีฬา

ผลกอล์ฟ เดอะ เมโมเรียล วันแรก

ผลกอล์ฟ เดอะ เมโมเรียล วันแรก

โทนี่ ฟิเนา โปรแดนมะกัน กลายเป็นคนที่ทำผลงานดีสุดในการแข่งขันกอล์ฟ รายการ เดอะ เมโมเรียล หลังจากรั้งตำแหน่งผู้นำด้วยสกอร์ 6 อันเดอร์

การแข่งขันกอล์ฟ พีจีเอ ทัวร์ รายการ เดอะ เมโมเรียล ทัวร์นาเมนต์ ชิงเงินรางวัลรวม 9.3 ล้านเหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 288.3 ล้านบาท) ที่สนาม มัวร์ฟิลด์ วิลเลจ กอล์ฟ คลับ ในเมืองดับลิน รัฐโอไฮโอ ประเทศสหรัฐอเมริกา จบวันแรกเป็นที่เรียบร้อย

         ผลปรากฏว่า โทนี่ ฟิเนา โปรกอล์ฟเจ้าถิ่น ทำผลงานดีที่สุดหลังเก็บไป 6 อันเดอร์พาร์ 66 โดยเพื่อนร่วมชาติอย่าง ไรอัน พัลเมอร์ ที่เป็นอันดับ 2 ไล่ตามมาติด ๆ ด้วยผลงาน 5 อันเดอร์พาร์ 67

         ขณะที่ เบรนแดน สตีล กับ แกรี่ วู้ดแลนด์ รั้งอันดับที่ 3 ร่วม สกอร์รวม 4 อันเดอร์พาร์ 68 ส่วนอดีตโปรหมายเลข 1 ของโลกอย่าง ไทเกอร์ วู้ดส์ ผลงานยังถือว่าต่ำกว่ามาตรฐานหลังเก็บได้แค่ 1 อันเดอร์พาร์ ถึงแม้จะออกตัวดีด้วยการได้ 2 เบอร์ดี้ ในหลุม 1 กับ 3 แต่พลาดเสียโบกี้ ที่หลุม 6 กับ 8 ก่อนจะได้เบอร์ดี้ หลุม 15 แต่ก็เสียโบกี้ หลุม 16 ต่อทันที ทว่า โชคยังดีที่มาเก็บเบอร์ดี้ ได้ในหลุมสุดท้าย โดยปัจจุบันรั้งอันดับ 18 ร่วมกับ วีเจย์ ซิงห์ และ พอล เคซี่ย์

         ด้าน "โปรแจ๊ซซ์" อติวิชญ์ เจนวัฒนานนท์ ก้านเหล็กชาวไทยเพียงคนเดียวในรายการนี้ ฟอร์มค่อนข้างย่ำแย่หลังตีเกินไป โอเวอร์พาร์ อยู่ที่ 120 ร่วม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง