TNN online เจ-อุ้มได้เฮ! 'ซัปโปโร' แท็คทีม 'มารินอส' คว้าชัยเจลีกนัดที่ 3

TNN ONLINE

กีฬา

เจ-อุ้มได้เฮ! 'ซัปโปโร' แท็คทีม 'มารินอส' คว้าชัยเจลีกนัดที่ 3

เจ-อุ้มได้เฮ! 'ซัปโปโร' แท็คทีม 'มารินอส' คว้าชัยเจลีกนัดที่ 3

คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ฟอร์มหรูเก็บชัยสองนัดรวดหลังบุกอัด คาชิม่าฯ 2-0 ส่วน มารินอส ก็สามารถเก็บชัยนัดแรกของฤดูกาลสำเร็จ

วันนี้ (8 ก.ค. 63) คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ของ ชนาธิป สรงกระสินธ์ และ โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส ของ ธีราทร บุญมาทัน สามารถเก็บชัยชนะได้ทั้งคู่ในเกม เจลีก ญี่ปุ่น นัดที่ 3 ของฤดูกาล ส่งผลให้ ซัปโปโร คว้าชัยสองนัดซ้อน ส่วน มารินอส ควานหาชัยชนะนัดแรกได้สำเร็จ


ที่สนาม คาชิม่า สเตเดี้ยม เป็นการพบกันของ คาชิม่า แอนท์เลอร์ส เปิดบ้านรับการมาเยือนของ คอนซาโดเล่ ซัปโปโร โดยเกมนี้ ทืมเยือนส่ง ชนาธิป ลงมาเป็นตัวจริง แต่ กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ นายประตูดีกรีทีมชาติไทย ยังนั่งสำรองอยู่ข้างสนาม ซึ่งผลการแข่งขันจบลงด้วยชัยชนะของทัพคอนซะ ที่บุกมาอัด 2-0 ได้ประตูจาก มูซาชิ ซูซูกิ ในนาทีที่ 7 และ ลูคัส แฟร์นานเดส ในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ ทำให้เก็บชัยสองนัดติดของ ซัปโปโร มี 6 แต้ม ขึ้นไปรั้งอันดับ 6 ของตาราง ส่วน คาชิม่าฯ ผ่านสามนัด ยังไม่มีคะแนน


ส่วนเกมที่ นิสสัน สเตเดี้ยม โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส ที่พัก ธีราทร ไว้เป็นตัวสำรอง เปิดบ้านรับการมาเยือน โชนัน เบลมาเร่ โดยเกมคู่นี้มาสนุกในช่วงครึ่งหลัง ก่อนจะเป็น มารินอส ที่เปิดบ้านเอาชนะไปได้ 3-2 ทั้งที่โดนออกนำไปก่อน แต่มาได้ จูน มามาโนะ ยิงคนเดียวสองประตู และ เอโดะ โอไนวุ ซัดอีกหนึ่ง พาทีมเอาชนะไปได้อย่างหวุดหวิด ซึ่ง โก๋อุ้ม ได้ลงสนามในช่วงท้ายเกม นาทีที่ 84 จากชัยชนะในนัดนี้ทำให้ มารินอส เก็บชัยได้เป็นนัดแรกของฤดูกาล มี 4 แต้ม รั้งอันดับ 11 ส่วน โชนันฯ ไม่มีคะแนนตลอดสามเกมแรก รั้งท้ายตารางต่อไป


ผลการแข่งขันคู่อื่นๆมีดังนี้

เจ-อุ้มได้เฮ! 'ซัปโปโร' แท็คทีม 'มารินอส' คว้าชัยเจลีกนัดที่ 3

ขอบคุณภาพจาก : J.League(เจลีก-ลีกฟุตบอลอาชีพแห่งประเทศญี่ปุ่น)


ข่าวที่เกี่ยวข้อง

มุ้ยลงชม.เศษแต่พ่าย! 'เซเรโซ่ฯ' ฟอร์มฮอตเปิดบ้านอัด 'ชิมิสุฯ' 2-0


ข่าวที่เกี่ยวข้อง