TNN online ชนาธิป1แอสซิสต์! 'ซัปโปโร' ฟอร์มแจ๋วบุกเชือด โยโกฯ 2-1 (ไฮไลท์)

TNN ONLINE

กีฬา

ชนาธิป1แอสซิสต์! 'ซัปโปโร' ฟอร์มแจ๋วบุกเชือด โยโกฯ 2-1 (ไฮไลท์)

ชนาธิป1แอสซิสต์! 'ซัปโปโร' ฟอร์มแจ๋วบุกเชือด โยโกฯ 2-1 (ไฮไลท์)

ชนาธิป โชว์ฟอร์มเก่งพาทีม บุกเอาชนะ โยโกฮาม่า เอฟซี 2-1 ในเกมเจลีก นัดที่ 2

วันนี้ (4 ก.ค. 63) ศึกฟุตบอลเจลีก ญี่ปุ่น นัด 2 ของฤดูกาล ที่สนาม มิตสึซาวะ สเตเดี้ยม เป็นการพบกันของ โยโกฮาม่า เอฟซี เปิดบ้านรับการมาเยือนของ คอนซาโดเล่ ซัปโปโร โดยเจ้าบ้านใสาชื่อ ชุนสุเกะ นากามูระ มิดฟิลด์ตัวเก๋าไว้เป็นตัวสำรอง ส่วน คิงคาซู คาซูโยชิ มิอุระ ไม่มีชื่อ ส่วน ซัปโปโร ส่ง ชนาธิป สรงกระสินธ์ ลงเป็นตัวจริง ส่วน กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ นั่งรอโอกาสอยู่ข้างสนาม


นัดนี้ ซัปโปโร ทีมเยือนบุกมาเก็บชัยชนะได้ 2-1 โดยพวกเขาได้สองประตู จาก มูซาชิ ซูซูกิ กองหน้าตัวเก่ง โดย ชนาธิป ทำแอสซิสต์ในลูกที่สอง ซึ่งนับเป็นการผ่านบอลให้เพื่อนทำประตูครั้งที่สาม จากสองเกมแรก ทำให้จบการแข่งขันด้วยสกอร์นี้ โดย คอนซะ สามารถควานหาชัยชนะนัดแรกของฤดูกาลได้สำเร็จ ทำให้มี 3 แต้ม รั้งอันดับ 11 ของตารางคะแนน

ส่วน ชิมิสุ เอสพัลส์ ที่มี ธีรศิลป์ แดงดา อีกหนึ่งนักเตะไทยในตำแหน่งกองหน้า เปิดบ้านพ่าย นาโกย่า แกรมปัส 1-2 ทำให้ผ่านไปสองนัดยังไม่มีคะแนน โดยเจ้ามุ้ย ลงมาเล่นเป็นตัวสำรองในช่วง 60 นาทีสุดท้าย ขณะที่ โยโกฮาม่า เอฟ มารินอส ของ ธีราทร บุญมาทัน ทีมแชมป์เก่า ก็ยังเก็บชัยชนะไม่ได้ เมื่อบุกไปเสมอกับ อูราวะ เร้ด ไดม่อนส์ 0-0 ส่งผลให้มี 1 แต้มเท่านั้นจากสองนัดแรก


สรุปผลการแข่งขันทุกคู่นัดที่ 2 มีดังต่อไปนี้

ชนาธิป1แอสซิสต์! 'ซัปโปโร' ฟอร์มแจ๋วบุกเชือด โยโกฯ 2-1 (ไฮไลท์)

ขอบคุณคลิปและภาพจาก : J.League(เจลีก-ลีกฟุตบอลอาชีพแห่งประเทศญี่ปุ่น),livescore