TNN online รับน้องดุ! สื่อสเปน แฉ 'ปานิช' มีฝันกับ 'เรอัล มาดริด' ตั้งแต่เด็ก

TNN ONLINE

กีฬา

รับน้องดุ! สื่อสเปน แฉ 'ปานิช' มีฝันกับ 'เรอัล มาดริด' ตั้งแต่เด็ก

รับน้องดุ! สื่อสเปน แฉ 'ปานิช' มีฝันกับ 'เรอัล มาดริด' ตั้งแต่เด็ก

มาร์ก้า เผยบทสัมภาษณ์ของ มิราเล็ม ปานิช เมื่อปี 10 ปีที่แล้ว เจ้าตัวมีความฝันต้องการเล่นให้ เรอัล มาดริด และชื่นชอบทีมนี้มากๆ ก่อนสุดท้ายแล้วจะย้ายซบ บาร์เซโลนา

วันนี้ (30 มิ.ย. 63) มิราเล็ม ปานิช มิดฟิลด์ป้ายแดง บาร์เซโลนา ยักษ์ใหญ่แห่ง ลา ลีกา สเปน ถูกรับน้องรุนแรงเสียแล้ว หลัง มาร์ก้า สื่อกีฬาแดนกระทิงดุชื่อดัง เผยบทสัมภาษณ์สมัยอดีตว่า เรอัล มาดริด คือทีมโปรดตั้งแต่สมัยเด็ก และมีความฝันคือการไปเล่นในถิ่น ซานดิอาโก้ เบอร์นาเบว 


ทว่าโชคชะตากลับพาดาวเตะวัย 30 ปี มาเล่นกับ บาร์ซ่า โดยโคตรทีมแห่งสเปน บรรลุข้อตกลงด้วยเม็ดเงินมูลค่า 60 ล้านยูโร (ประมาณ 2,100 ล้านบาท) บวกโบนัสอีก 5 ล้านยูโร (ประมาณ 175 ล้านบาท) นอกจากนี้ ยังได้ตั้งค่าฉีกสัญญากองกลาง วัย 30 ปี ไว้สูงถึง 400 ล้านยูโร (ราว 14,000 ล้านบาท) แต่พวกเขาก็ตัดสินใจปล่อย อาร์ตูร์ เมโล่ ไปอยู่กับ ยูเวสตุส ด้วยค่าตัว 72 ล้านยูโร (ประมาณ 2,520 ล้านบาท) บวกโบนัสอีก 10 ล้านยูโร (ราว 350 ล้านบาท) เช่นกัน


อย่างไรก็ตาม ได้มีการพูดถึงคำให้สัมภาษณ์ของ ปานิช เมื่อครั้งอดีต โดยเจ้าตัวเคยให้สัมภาษณ์กับ อาส เมื่อปี 2009 ว่า "ผมติดตาม เรอัล มาดริด ตั้งแต่ตอนที่ ซีดาน และ โรนัลโด้ (บราซิล) เล่นอยู่ พวกเขาคือสโมสรโปรดของผมนับตั้งแต่นั้น และจะเป็นแบบนี้ตลอดไป ใครไม่ฝันถึงการไปสวมชุดขาวบ้างล่ะ ? ผมประทับใจซีดาน และเขาคือแรงบันดาลใจในการเล่นฟุตบอลของผม" 


สำหรับ ปานิช จะเข้ามาเป็นสมาชิกใหม่ของบาร์เซโลนา ตั้งแต่ฤดูกาลหน้าเป็นต้นไป แจ้งเกิดกับ ลียง ก่อนโดน โรม่า กระชากตัวมาร่วมทีมในปี 2011 กระทั่งมีโอกาสได้มาเล่นกับ ยูเวนตุส ตั้งแต่ปี 2016 เป็นต้นมา ส่วนในนามทีมชาติ ลงรับใช้ บอสเนียฯ ไปแล้วทั้งสิ้น 92 นัด


ข่าวที่เกี่ยวข้อง

บาร์ซ่า ปล่อย อาร์ตูร์ ให้ ยูเวนตุส พร้อมได้ ปานิช แทน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง