TNN online 'บาโลเตลลี่' โพสต์ด่าเบรสชาหลังโดนสั่งห้ามเข้ามาฝึกซ้อม

TNN ONLINE

กีฬา

'บาโลเตลลี่' โพสต์ด่าเบรสชาหลังโดนสั่งห้ามเข้ามาฝึกซ้อม

'บาโลเตลลี่' โพสต์ด่าเบรสชาหลังโดนสั่งห้ามเข้ามาฝึกซ้อม

บาโลเตลลี่ งานเข้า หลังเจ้าหน้าที่เบรสชา ไม่ให้เข้ามาฝึกซ้อม เนื่องจากเจ้าตัวเบี้ยวทีมไปแล้วสองครั้ง สร้างความไม่พอใจให้กับประธานสโมสรเป็นอย่างยิ่ง

วันนี้ (9 มิ.ย. 63) มาริโอ บาโลเตลลี่ กองหน้าเจ้าปัญหา เบรสชา ทีมบ๊วยแห่ง กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เจอเจ้าหน้าที่ไล่กลับบ้าน หลังเจ้าตัวเดินทางเข้ามารายงานตัวฝึกซ้อม ก่อนที่เจ้าตัวจะไปให้สัมภาษณ์กับสื่อแบบเหน็บแนมต้นสังกัดในเวลาต่อมาก จากการรายงานของ สกายสปอร์ต


แข้งวัย 29 ปี ไม่เข้ามารายงานตัวฝึกซ้อมกับทีมตลอดสองครั้งที่ผ่านมาก่อนหน้านี้ ทำให้ มัสซิโม เซลลิโน่ ประธานสโมสรถึงกับเดือด ส่งจดหมายไปขอยกเลิกสัญญาด้วยตัวเอง กระทั่งวันนี้ บาโลเตลลี่ ได้เดินทางมาขอฝึกซ้อม พร้อมแจ้งว่าได้ส่งใบรับรองแพทย์ยืนยันมาแล้วก่อนหน้านี้ว่ามีอาการกระเพาะลำไส้อักเสบเมื่อคืนวันจันทร์ที่ผ่านมา


อย่างไรก็ตาม ซูเปอร์มาริโอ ได้ถูกเจ้าหน้าที่ทีมห้ามเข้า เนื่องจากเป็นคำสั่งของสโมสร โดยแนะนำให้มาพรุ่งนี้แทน เนื่องจากทีมไม่เห็นอีเมลล์ที่ บาโลเตลลี่ ส่งมาว่าจะเข้ามาฝึกซ้อมในวันนี้ จึงไม่ได้เตรียมสถานที่และแผนการฝึกซ้อมให้กับเข่า ซึ่งทันทีที่ออกจากสนาม เกรียนโอ้ ให้สัมภาษณ์กับสื่อเชิงเหน็บแนมว่า  "ทีนี้บอกอีกสิว่าผมไม่อยากซ้อม"


ทั้งนี้  มัสซิโม เซลลิโน ประธาน เบรสชา ให้สัมภาษณ์ว่าการเซ็นสัญญากับ บาโลเตลลี คือความผิดพลาดอย่างแท้จริง และไม่อยากร่วมงานกับแข้งเจ้าปัญหารายนี้อีกแล้ว


ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ไม่เอาแล้วคนแบบนี้! 'เบรสชา' สุดทนขอยกเลิกสัญญา 'บาโลเตลลี่'

ไรโอล่าจัดให้! 'บาโลเตลลี่' เตรียมลาเบรสชาซบทีมดังซัมเมอร์นี้



ข่าวที่เกี่ยวข้อง