TNN online มั่วไปเรื่อย! สื่อเวียดนามตีข่าว 'เลสเตอร์ & มาลาก้า' จีบ 'ชนาธิป'

TNN ONLINE

กีฬา

มั่วไปเรื่อย! สื่อเวียดนามตีข่าว 'เลสเตอร์ & มาลาก้า' จีบ 'ชนาธิป'

มั่วไปเรื่อย! สื่อเวียดนามตีข่าว 'เลสเตอร์ & มาลาก้า' จีบ 'ชนาธิป'

เถอเถา สื่อกีฬาของเวียดนาม รายงานข่าว ชนาธิป ได้รับความสนใจจาก เลสเตอร์ และ มาลาก้า แต่แทบจะไม่มีโอกาสเป็นไปได้หากวิเคราะห์จากเหตุและผล

วันนี้ (2 มิ.ย. 63) thethao247.vn (เถอเถา) สื่อกีฬาชื่อดังของประเทศเวียดนาม ตีข่าวใหญ่ ชนาธิป สรงกระสินธ์ มิดฟิลด์ร่างจิ๋วของ คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ทีมชั้นนำแห่งเจลีก ญี่ปุ่น กำลังได้รับความสนใจจาก เลสเตอร์ ซิตี้ ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ รวมไปถึง มาลาก้า แห่ง เซกุนด้า สเปน โดยคาดว่าจะมีค่าตัวราว 90 ล้านบาท


แข้งวัย 26 ปี ตกเป็นข่าวมาตลอดในช่วงหลัง กับโอกาสที่จะย้ายไปล่าฝันบนแดนยุโรป แต่ที่สุดแล้วก็เป็นเพียงกระแสช่วงสั้นๆก่อนที่จะหายไป แต่ล่าสุด สื่อดังกล่าวรายงานข่าวที่ค่อนข้างไม่น่าเชื่อถือเป็นอย่างยิ่งว่า เมสซี่เจ กำลังเป็นที่หมายตาของ จิ้งจอกสยาม ซึ่งมีเจ้าของทีมเป็นคนไทย รวมไปถึง มาลาก้า ในลีกรองแดนกระทิงดุอีกด้วย


โดยเหตุผลที่เป็นไปได้ยากที่สองทีมนี้จะต้องการตัว เมสซี่เจ เนื่องจาก เลสเตอร์ เป็นทีมระดับบิ๊กของพรีเมียร์ลีกฯ มีนักเตะชั้นนำและดาวรุ่งที่พร้อมจะขึ้นมามากมาย นอกจากนี้การที่นักเตะไทยจะขอใบอนุญาตเพื่อทำงานในอังกฤษ ยังไม่สามารถทำได้ในเวลานี้ ส่วนในเคสของ มาลาก้า ยิ่งแทบจะเป็นไปไม่ได้ เนื่องจากก่อนหน้านี้สองสัปดาห์ พวกเขาเพิ่งยกเลิกสัญญาแข้งภายในทีมหลายคนเป็นการชั่วคราว ทั้งยังลอยแพบุคลากรอีกหลายชีวิต จากวิกฤตการเงินที่เกิดขึ้นจากไวรัสโควิด-19


สำหรับ ชนาธิป ย้ายจาก เอสซีจี เมืองทองฯ มาอยู่กับ ซัปโปโร ด้วยรูปแบบยืมตัวตั้งแต่กลางปี 2017 จนถึง 2018 ก่อนที่จะได้สัญญาถาวรกับ นกเค้าแมว ในปี 2018 และเป็นกำลังสำคัญมาโดยตลอด สามารถพาสโมสรคว้ารองแชมป์ลูวาน คัพ เมื่อซีซั่นที่แล้ว


ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สุดในรุ่น! 'ธเนศ' ย้อนอดีตถึง 'ชนาธิป' เมื่อครั้งนำไทยคว้าแชมป์ยู18เอเชีย

ช่วยชาติได้เยอะ! 'ชนาธิป' ชี้แนะ 5 แข้งเหล่านี้รีบหาทางเล่น ตปท.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง