TNN online เอ็นบีเอ เริ่มวางแผนกลับมาแข่งขันอีกครั้ง

TNN ONLINE

กีฬา

เอ็นบีเอ เริ่มวางแผนกลับมาแข่งขันอีกครั้ง

เอ็นบีเอ เริ่มวางแผนกลับมาแข่งขันอีกครั้ง

ดิ แอธเลติก สื่อกีฬาชั้นนำ รายงานว่า อดัม ซิลเวอร์ คอมมิสชันเนอร์ลีกเอ็นบีเอ แจ้งกับคณะกรรมการลีกว่า กำลังวางแผนกลับมารีสตาร์ทฤดูกาลในวันที่ 31 กรกฎาคมนี้

ดิ แอธเลติก สื่อกีฬาชั้นนำ รายงานว่า อดัม ซิลเวอร์ คอมมิสชันเนอร์ลีกเอ็นบีเอ แจ้งกับคณะกรรมการลีกว่า กำลังวางแผนกลับมารีสตาร์ทฤดูกาลในวันที่ 31 กรกฎาคมนี้ แต่รายงานข่าวดังกล่าวยังไม่ได้รับการยืนยันจาก เอ็นบีเอ

         ทั้ง ลีกเอ็นบีเอ และสมาคมผู้เล่นเอ็นบีเอ ยังต้องตกลงเรื่องรายละเอียดเกี่ยวกับการรีสตาร์ทฤดูกาล ซึ่งมีการกล่าวถึงความเป็นไปได้ในการพูดคุยกันเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา ก่อน ราโมน่า เขลเบิร์น ผู้สื่อข่าวของ อีเอสพีเอ็น จะรายงานว่า ซิลเวอร์ กับ สมาคมผู้เล่นเอ็นบีเอ จะเผยแผนงานของพวกเขาในช่วงสัปดาห์หน้า ก่อนที่ ดิ แอธเลติก จะอ้างว่าคอมมิสชันเนอร์ลีกแจ้งว่า ฤดูกาลนี้น่าจะกลับมารีสตาร์ทในวันที่ 31 กรกฎาคมนี้

         ส่วนแผนงานของ เอ็นบีเอ ยังคงรูปแบบเดิมตามที่เคยนำเสนอก่อนหน้านี้คือจัดให้ผู้เล่นสตาฟฟ์โค้ช และทุกคนที่มีส่วนเกี่ยวข้องกับทีม อยู่ในสถานที่เดียวกัน ซึ่งเลือกไว้ที่ ดิสนี่ย์ อีเอสพีเอ็น ไวด์ เวิลด์ ออฟ สปอร์ต คอมเพล็กซ์ ในเมืองออร์แลนโด้ รัฐฟลอริด้า ที่จะมีการให้เจ้าของแฟรนไชส์โหวตลงคะแนนในวันพฤหัสบดีนี้ และคาดว่าบรรดาเจ้าของทีมจะเห็นด้วยกับแนวทางดังกล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง