TNN online ประธานบอร์ด ฮอลล์ ออฟ เฟม ยันเลื่อนจัดงานไปปีหน้า

TNN ONLINE

กีฬา

ประธานบอร์ด ฮอลล์ ออฟ เฟม ยันเลื่อนจัดงานไปปีหน้า

ประธานบอร์ด ฮอลล์ ออฟ เฟม ยันเลื่อนจัดงานไปปีหน้า

เจอร์รี่ โคลานเจโล่ ประธานบอร์ด ฮอลล์ ออฟ เฟม ยืนยันว่า พิธีประกาศเกียรติคุณเข้าหอเกียรติยศบาสเกตบอลของ โคบี้ ไบรอันท์ รวมถึง ทิม ดันแคน และ เควิน การ์เน็ตต์ ถูกเลื่อนไปจัดในปี 2021

เจอร์รี่ โคลานเจโล่ ประธานบอร์ด ฮอลล์ ออฟ เฟม ออกมาประกาศยืนยันว่า พิธีประกาศเกียรติคุณเข้าหอเกียรติยศบาสเกตบอลของ โคบี้ ไบรอันท์ ตำนานผู้ล่วงลับ รวมถึงตำนานที่ยังมีลมหายใจอย่าง ทิม ดันแคน และ เควิน การ์เน็ตต์ รวมถึงผู้ที่ได้รับเกียรติอีก 6 ราย ถูกเลื่อนไปจัดในปี 2021 เป็นที่เรียบร้อย

เดิมทีพิธีดังกล่าวต้องมีขึ้นในวันที่ 29 สิงหาคมนี้ ที่สปริงฟิลด์ รัฐแมสซาชูเซตต์ส โดยวันก่อนหน้าจะเป็นการนำเสนอเกียรติคุณ ที่อันคาสวิลล์ รัฐคอนเนคติกัต ขณะที่ก่อนหน้านี้ มีรายงานออกมาว่า พิธี ฮอลล์ ออฟ เฟม อาจเลื่อนไปจัดในเดือนตุลาคม แทน แต่ล่าสุด โคลานเจโล่ ออกมาเผยว่า การจัดพิธีในปีนี้ไม่น่าจะเป็นไปได้เนื่องจากสหรัฐฯ ยังได้รับผลกระทบจากไวรัสโควิด-19 อย่างต่อเนื่อง

โคลานเจโล่ กล่าวว่า เราจะมีการยกเลิกงานในปีนี้แน่นอน ส่วนกำหนดการใหม่อาจเป็นในช่วงไตรมาสแรกของปี 2021 ซึ่งผู้บริหารจะมีการประชุมกันในอีก 2-3 สัปดาห์ข้างหน้า เพื่อพิจารณาทางเลือกของวันและเวลาที่เหมาะสมต่อไป

สำหรับ โคบี้ ไบรอันท์ คว้าเกียรติยศอย่างมากมาย ระหว่างการเล่นกับ แอลเอ เลเกอร์ส ตลอด 20 ซีซั่น โดยแบ่งเป็นแชมป์เอ็นบีเอ 5 สมัย, ติดทีมออลสตาร์ 18 สมัย และเอ็มวีพี ไฟนอลส์อีก 2 สมัย

ด้าน ทิม ดันแคน วัย 44 ปี ที่เล่นให้กับ ซาน อันโตนิโอ สเปอร์ส รวม 19 ฤดูกาล คว้าแชมป์เอ็นบีเอ 5 สมัย ติดทีมออลสตาร์ 15 สมัย และเป็นเอ็มวีพีของลีก 2 สมัย ขณะที่ เควิน การ์เน็ตต์ วัย 44 ปี ติดทีมออลสตาร์ 15 สมัย และเป็นผู้เล่นเกมรับยอดเยี่ยมประจำปี 2007-2008 โดยเจ้าตัวลงเล่น 14 ซีซั่นกับ มินนิโซต้า ทิมเบอร์วูล์ฟส์, 6 ซีซั่นกับ บอสตัน เซลติกส์ และ 2 ซีซั่นกับ บรู๊คลิน เน็ตส์ คว้าแชมป์กับ บอสตัน เมื่อซีซั่น 2007-08


ข่าวที่เกี่ยวข้อง