TNN online กอล์ฟการกุศลที่นำโดย ไทเกอร์ ได้รับความนิยมเป็นสถิติ

TNN ONLINE

กีฬา

กอล์ฟการกุศลที่นำโดย ไทเกอร์ ได้รับความนิยมเป็นสถิติ

กอล์ฟการกุศลที่นำโดย ไทเกอร์ ได้รับความนิยมเป็นสถิติ

เผย กอล์ฟรายการพิเศษที่ ไทเกอร์ วูดส์ จับคู่กับ เพย์ตัน แมนนิ่ง เอาชนะ ฟิล มิคเคลสัน และ ทอม เบรดี้ มียอดผู้ชมเป็นสถิติใหม่ของการถ่ายทอดสดกีฬากอล์ฟ

เทอร์เนอร์ สปอร์ตส์ บริษัทชั้นนำด้านการถ่ายทอดสดของสหรัฐอเมริกา เปิดเผยว่า กอล์ฟ รายการพิเศษ แคปปิตอลวันส์ เดอะ แมตช์ แชมป์เปี้ยนส์ ฟอร์ แชร์ริตี้ ที่ ไทเกอร์ วูดส์ จับคู่กับ เพย์ตัน แมนนิ่ง เอาชนะโปรชื่อดังอย่าง ฟิล มิคเคลสัน และ ทอม เบรดี้ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา มียอดผู้ชมเป็นสถิติใหม่ของ เคเบิ้ล ทีวี

เทอร์เนอร์ สปอร์ตส์ ระบุว่า การถ่ายทอดสดผ่าน 4 ช่องทางของพวกเขาในรายการดังกล่าว มียอดผู้ชมเฉลี่ยสูงถึง 5.8 ล้านคน ซึ่งนับเป็นตัวเลขเรตติ้งของรายการกอล์ฟที่ถ่ายทอดสดผ่าน เคเบิ้ล ทีวี ที่สูงที่สุดในประวัติศาสตร์ ทำลายสถิติเดิมของกอล์ฟ เมเจอร์ รายการ เดอะ มาสเตอร์ส เมื่อปี 2010 ซึ่งเป็นการคัมแบ็กกลับมาลงแข่งของ ไทเกอร์ ที่มียอดผู้ชมเฉลี่ย 4.9 ล้านคน 

ขณะเดียวกัน ยังมีการเปิดเผยด้วยว่า การแข่งขันที่นำ 2 อดีตโปรกอล์ฟมือ 1 ของโลกอย่าง ไทเกอร์ และ มิคเคลสัน มาจับคู่กับ 2 สุดยอดควอเตอร์แบ็กระดับแชมป์ ซูเปอร์ โบว์ล อย่าง แมนนิ่ง และ เบรดี้ มีช่วงเวลาที่มีคนดูเฉลี่ยสูงสุดถึง 6.3 ล้านคน ซึ่งถือเป็นการประสบความสำเร็จอย่างสูงสำหรับฝ่ายจัดการแข่งขัน เพราะก่อนหน้านี้ก็สามารถทำยอดบริจาคเพื่อต่อสู้กับเชื้อไวรัส โควิด-19 ได้มากถึง 20 ล้านเหรียญสหรัฐฯ 


ข่าวที่เกี่ยวข้อง