TNN online กุนซือดอร์ทฯ มั่นใจศึก "แดร์ คลาสซิเคอร์" คืนนี้ไม่เหมือนเกมแรก

TNN ONLINE

กีฬา

กุนซือดอร์ทฯ มั่นใจศึก "แดร์ คลาสซิเคอร์" คืนนี้ไม่เหมือนเกมแรก

กุนซือดอร์ทฯ มั่นใจศึก แดร์ คลาสซิเคอร์ คืนนี้ไม่เหมือนเกมแรก

ลูเซียง ฟาร์ฟ เทรนเนอร์ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เชื่อมั่นว่า เกมที่ทีมจะเปิดบ้านพบ บาเยิร์น มิวนิค คืนนี้ จะไม่ซ้ำรอยกับเกมแรกที่พวกเขาเป็นฝ่ายแพ้ขาดลอย

ลูเซียง ฟาร์ฟ เทรนเนอร์ของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เชื่อมั่นว่า เกม "แดร์ คลาสซิเคอร์" ที่ทีมจะเปิดบ้านพบ บาเยิร์น มิวนิค ในคืนนี้ จะไม่ซ้ำรอยกับเกมแรกที่พวกเขาไปแพ้มาด้วยสกอร์ขาดลอยถึง 0-4 

ฟาร์ฟ กล่าวว่า ทีมเล่นกันได้ไม่ดีเท่าไหร่ในการเจอกันเกมแรกของฤดูกาลนี้ และมันเป็นการแข่งหลังจากที่ทีมเพิ่งจะเปิดบ้านเจอกับ อินเตอร์ มิลาน ใน ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เพียง 3 วัน แต่นับตั้งแต่นั้นมา นักเตะได้มีการพัฒนาขึ้น และมีการปรับเปลี่ยนระบบ ซึ่งเข้ากับทีมมากกว่าเดิม นอกจากนี้ในช่วงตลาดนักเตะ สโมสรยังเซ็นสัญญากับนักเตะสองราย ทั้ง เออร์ลิง ฮาแลนด์ และเอ็มเร่ ชาน ที่เข้ามามีบทบาทอย่างมากในสนาม และทำให้ ดอร์ทมุนด์ เป็นทีมที่ดีขึ้นกว่าในเกมแรก 

ทั้งนี้ ปัจจุบัน ดอร์ทมุนด์ มี 57 คะแนนจาก 27 เกมอยู่อันดับ 2 ตามหลัง บาเยิร์น ที่เป็นจ่าฝูงบนตารางคะแนนอยู่ 4 คะแนน ทำให้เกมนี้เป็นโอกาสที่พวกเขาจะทำแต้มไล่ตาม 

นอกจากนี้ทัพ "เสือเหลือง" ยังเป็นทีมเดียวที่ยังไม่เคยแพ้ใครในบ้านเมื่อลงเล่นในศึก บุนเดสลีกา ซีซั่นนี้หลังเล่นไป 13 เกมชนะ 10 เสมอ 3 แต่ "เสือใต้" ก็เป็นทีมที่เก็บแต้มในเกมเยือนได้สูงสุดด้วยจำนวน 29 คะแนนจาก 13 เกม และยังเป็นการบุกชนะคู่แข่งใน 6 เกมหลังสุดอีกด้วย

สำหรับ คุณผู้สมสามารถติดตามการถ่ายทอดสดเกมคู่นี้ได้ทาง Fox Sports HD ช่อง 680 ตั้งแต่เวลา 23.30 น.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง