TNN online เอ็นเอฟแอล วางแผนเปิดให้แฟนๆเข้าชมเกมในสนาม

TNN ONLINE

กีฬา

เอ็นเอฟแอล วางแผนเปิดให้แฟนๆเข้าชมเกมในสนาม

เอ็นเอฟแอล วางแผนเปิดให้แฟนๆเข้าชมเกมในสนาม

ทรอย วินเซนต์ รองประธานบริหารฝ่ายปฏิบัติการของเอ็นเอฟแอล เผยลีกกำลังวางแผนที่จะเริ่มต้นซีซั่น 2020 ด้วยการเปิดสนามให้แฟนๆเข้าชมเกมตามปกติ

ทรอย วินเซนต์ รองประธานบริหารฝ่ายปฏิบัติการของเอ็นเอฟแอล เปิดเผยว่าลีกกำลังวางแผนที่จะเริ่มต้นซีซั่น 2020 ด้วยการเปิดสนามให้แฟนๆเข้าชมเกมตามปกติ แต่ยอมรับว่าอาจจะมีการเปลี่ยนแปลงท่ามกลางสถานการณ์ที่ไม่แน่นอนในปัจจุบันจากการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19

         ลีกเอ็นเอฟแอล ซีซั่น 2020 มีโปรแกรมเปิดฤดูกาลด้วยเกมระหว่างแชมป์เก่า แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ กับ ฮิวสตัน เท็กแซนส์ ในวันพฤหัสบดีที่ 10 กันยายนนี้ ซึ่ง วินเซนต์ รองประธานบริหารฝ่ายปฏิบัติการฟุตบอลของเอ็นเอฟแอล วางแผนเบื้องต้นว่าจะมีแฟนๆเข้าชมเกมเต็มความจุสนาม ทั้งนี้ ก็ขึ้นอยู่กับสถานการณ์ในช่วงเวลานั้นด้วยว่าการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสจะน้อยลงหรือไม่มีเลยหรือไม่

         วินเซนต์ กล่าวว่า ตอนนี้ตนกำลังพูดถึงสิ่งที่ตนคิดได้ เรากำลังพูดถึงเดือนกันยายน มีหลายอย่างที่สามารถเกิดขึ้นได้ที่นี่ ดังนั้นเราจึงวางแผนสำหรับสนามเต็มความจุ

         อย่างไรก็ตาม แม้ว่า เอ็นเอฟแอล จะวางแผนให้สนามเปิดรับแฟนๆเต็มความจุก็ตาม แต่พวกเขาอาจไม่ทำตามแผนเดิม หากคณะแพทย์เห็นว่าสถานการณ์ยังไม่ปลอดภัยสำหรับการรวมตัวกันของผู้คนจำนวนมากอย่างในสนามกีฬา ท่ามกลางการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส ซึ่ง วินเซนต์ เปิดเผยว่าลีกเอ็นเอฟแอลเตรียมแผนรองรับให้สนามรับแฟนๆเพียงครึ่งความจุของสนามไว้ด้วยเช่นกัน

ข่าวฮิตติดแท็ก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง