TNN online ไทเกอร์ ดวลวงสวิง มิคเคลสัน ได้เงินบริจาค 20 ล้านเหรียญฯ

TNN ONLINE

กีฬา

ไทเกอร์ ดวลวงสวิง มิคเคลสัน ได้เงินบริจาค 20 ล้านเหรียญฯ

ไทเกอร์ ดวลวงสวิง มิคเคลสัน ได้เงินบริจาค 20 ล้านเหรียญฯ

ไทเกอร์ วูดส์ จับคู่กับ เพย์ตัน แมนนิ่ง เอาชนะ ฟิล มิคเคลสัน และ ทอม เบรดี้ ในการแข่งขันกอล์ฟ รายการพิเศษ

ไทเกอร์ วูดส์ อดีตโปรกอล์ฟหมายเลข 1 ของโลก จับคู่กับ  เพย์ตัน แมนนิ่ง อดีตควอเตอร์แบ็ก เจ้าของผลงาน ซูเปอร์โบวล์ 2 สมัย เอาชนะโปรชื่อดังอย่าง ฟิล มิคเคลสัน และ ทอม เบรดี้ อดีตควอเตอร์แบ็กที่พา นิว อิงแลนด์ คว้า ซูเปอร์โบวล์ 6 สมัย ในการแข่งขันกอล์ฟ รายการพิเศษ แคปิตอลวันส์ เดอะ แมตช์ แชมป์เปี้ยนส์ ฟอร์ แชร์ริตี้

         สำหรับกอล์ฟรายการดังกล่าวมีขึ้นที่สนาม มีดัลลิสต์ กอล์ฟ คลับฟลอริด้า สหรัฐอเมริกา  โดยการแข่งขัน 9 หลุมแรก จะใช้ระบบ โฟร์บอล์ และ 9 หลุมหลัง ใช้ระบบ โมดิฟายด์ อัลเทอร์เนต ช็อต 

ก่อนที่จะเป็น ไทเกอร์ กับ แมนนิ่ง จะเอาชนะคู่ของ มิคเคลสัน กับ เบรดี้ ไปได้ 1 อัพ โดยการแข่งขันรายการนี้ได้มีการถ่ายทอดสด เพื่อนำเงินไปมอบให้กับองค์ที่ต่อสู้กับ โควิด-19 ซึ่งได้ยอดบริจาคทางออนไลน์เพิ่มไปถึง 10 ล้านเหรียญสหรัฐฯ รวมกับเงินจากทั้งรายการอีก 10 ล้านเหรียญสหรัฐฯ ทำให้ได้เงินไปช่วยเหลือในการต่อสู้กับเชื้อไวรัส 20 ล้านเหรียญสหรัฐฯ เลยทีเดียว 

         หลังจบแมตช์ แมนนิ่ง ได้กล่าวว่า เขารูู้สึกตื่นเต้นอย่างมากกับการแข่งขัน แต่สุดท้ายแล้วการได้ยอดบริจาคสูงถึง 20 ล้านเหรียญสหรัฐฯ ในช่วงเวลาที่ยากลำบากแบบนี้ถือเป็นเรื่องที่พิเศษ และน่าจดจำอย่างมากสำหรับเขา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง