TNN online ความฝันโค้ช! 'เซเตียน' เร้าบอร์ดบาร์ซ่าคว้า 'เนย์มาร์' เข้ารังให้ได้

TNN ONLINE

กีฬา

ความฝันโค้ช! 'เซเตียน' เร้าบอร์ดบาร์ซ่าคว้า 'เนย์มาร์' เข้ารังให้ได้

ความฝันโค้ช! 'เซเตียน' เร้าบอร์ดบาร์ซ่าคว้า 'เนย์มาร์' เข้ารังให้ได้

กุนซือบาร์ซ่า ยอมรับ อยากได้เนย์มาร์เข้ามาร่วมทีมแบบสุดๆ เนื่องจากเป็นความฝันที่จะได้ใช้งานเขาร่วมกับ ลิโอเนล เมสซี่ ในแดนหน้า

วันนี้ (23 พ.ค. 63) กีเก้ เซเตียน เทรนเนอร์คนเก่ง บาร์เซโลน่า ยักษ์ใหญ่แห่ง ลา ลีกา สเปน ย้ำชัดเป็นครั้งที่สอง ต้องการให้ทีมคว้าตัว เนย์มาร์ ซูเปอร์สตาร์ลูกหนังของ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง เข้ามาเล่นในถิ่น "คัมป์ นู" อีกครั้ง หลังมองว่านักเตะรายนี้เป็นแข้งระดับท็อปคลาส จะเข้ามาจับคู่กับ ลิโอเนล เมสซี่ ได้อย่างดีเยี่ยม จากการรายงานของ มิเรอร์

ความฝันโค้ช! 'เซเตียน' เร้าบอร์ดบาร์ซ่าคว้า 'เนย์มาร์' เข้ารังให้ได้

แช้งวัย 28 ปี เคยเล่นอยู่กับ บาร์ซ่า ระหว่างปี 2013-2017 โดยระหว่างนั้นเขาคว้าแชมป์กับทีมถึง 8 รายการ รวมทั้งอยู่ในแผงกองหน้าที่อันตรายที่สุดในโลกอย่าง "MSN" อีกด้วย แต่เจ้าตัวตัดสินใจย้ายออกจากทีมไปค้าแข้งยังแดนน้ำหอม หลังมีปัญหากับเพื่อนร่วมทีมและข้อเสนอมหาศาลจากทาง เปแอสเช ก็ยากที่จะปฏิเสธได้ ทว่าช่วงหลัง มีข่าวโดยตลอดว่าแข้งรายนี้อยากกลับมาอยู่ บาร์เซโลนา ทำให้กุนซือใหญ่ได้ออกมาย้ำอีกครั้งถึงความเป็นไปได้ในการคว้าตัว


"ผมอยากเป็นโค้ชของเขา (เนย์มาร์) ในสักวันหนึ่ง เขาเป็นนักเตะระดับท็อป ผมอยากได้เขามาเล่นกับ เมสซี่ มันจะเป็นการเติมฝันของผมเเละเมสซี่ด้วย เพราะฉนั้นผมอยากให้บอร์ดบริหารทำทุกทางเพื่อนำ เนย์มาร์ มาอยู่กับเราให้ได้" เซเตียน กล่าวกับผู้สื่อข่าว


สำหรับ เนย์มาร์ ย้ายจาก เปแอสเช มาอยู่กับ บาร์เซโลนา เมื่อปี 2017 ด้วยค่าตัวมหาโหดถึง 222 ล้านยูโร แต่มีอาการบาดเจ็บรวนอยู่ตลอด ทำให้ลงสนามไปทั้งสิ้นเพียง 80 นัด แต่ทำได้ถึง 69 ประตู ตลอด 3 ปีที่ผ่านมา และสามารถคว้าแชมป์กับทีมไปถึง 6 รายการ ด้วยกัน


ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เอากับเค้าด้วย! 'เนย์มาร์' เปลี่ยนลุคโกนหัวไว้หนวดสุดขรึม

งงเด้! สื่อตี บาร์ซ่าเตรียมส่งกรีซมันน์บวกเงินคว้าเนย์มาร์เข้าทัพ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง