TNN online ไทเกอร์ วูดส์ เตรียมดวล ฟิล มิคเคลสัน กอล์ฟรายการพิเศษ

TNN ONLINE

กีฬา

ไทเกอร์ วูดส์ เตรียมดวล ฟิล มิคเคลสัน กอล์ฟรายการพิเศษ

ไทเกอร์ วูดส์ เตรียมดวล ฟิล มิคเคลสัน กอล์ฟรายการพิเศษ

ไทเกอร์ วูดส์ เตรียมดวล ฟิล มิคเคลสัน ในการแข่งขันกอล์ฟ รายการพิเศษ โดยมี 2 ควอเตอร์แบ็กชื่อดังใน เอ็นเอฟแอล เข้าร่วมด้วย

ไทเกอร์ วูดส์ อดีตโปรกอล์ฟหมายเลข 1 ของโลก เตรียมดวลกับโปรชื่อดังอย่าง ฟิล มิคเคลสัน ในการแข่งขันกอล์ฟ รายการพิเศษ แคปิตอลวันส์ เดอะ แมตช์ แชมป์เปียนส์ ฟอร์ แชร์ริตี ที่สนาม มีดัลลิสต์ กอล์ฟ คลับ, ฟลอริด้า สหรัฐอเมริกา

สำหรับกอล์ฟรายการดังกล่าว จะมีการมอบเงินรางวัลจำนวน 10 ล้านเหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 318 ล้านบาท) ให้กับองค์กรที่ต่อสู้กับ โควิด-19 โดยการแข่งขัน 9 หลุมแรก จะใช้ระบบ โฟร์บอล์ และ 9 หลุมหลัง ใช้ระบบ โมดิฟายด์ อัลเทอร์เนต ช็อต

ซึ่งความพิเศษอีกหนึ่งอย่างคือจะได้ 2 ซูเปอร์สตาร์ในวงการ เอ็นเอฟแอล เข้าร่วมการแข่งขันด้วย โดย ไทเกอร์วูดส์ จะจับคู่กับ เพย์ตัน แมนนิ่ง อดีตควอเตอร์แบ็ก เจ้าของผลงาน ซูเปอร์โบวล์ 2 สมัย ดวลกับ ฟิล มิเคลสัน ที่จับคู่ ทอม เบรดี้ อดีตควอเตอร์แบ็กที่พา นิว อิงแลนด์ คว้า ซูเปอร์โบวล์ 6 สมัย ซึ่งแฟน ๆ สามารถติดตามรับชมการถ่ายทอดสดได้ทาง ทรูวิชั่นส์ ช่อง CNN HD (778) ตั้งแต่เวลา 02.00 น. ถึง 07.00 น. (เช้าวันจันทร์ที่ 25 พฤษภาคม)

ด้าน ไทเกอร์ วูดส์ เจ้าของแชมป์ พีจีเอ ทัวร์ มากที่สุดตลอดกาลจำนวน 82 รายการ เคยดวลกับ ฟิล มิเคลสัน มาแล้วในรายการ แคปิตอลวันส์ เดอะ แมตช์ แชมป์เปียนส์ ฟอร์ แชร์ริตี เมื่อปี 2018 และเป็นแชมป์ พีจีเอ ทัวร์ 44 รายการ อย่าง มิเคลสัน ที่เอาชนะไปในการเพลย์ออฟ หลุมที่ 4

ขณะที่ พีจีเอ ทัวร์ เปิดเผยว่าเตรียมกลับมาแข่งขันอีกครั้งในเดือนมิถุนายน โดยจะเริ่มแข่ง 4 รายการแรก แต่ไม่อนุญาตให้แฟน ๆ เข้ามาชมในสนาม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง