TNN online ฝันสลาย! 'สันติ' เซ็งโควิดทำ 'ยูโร' เลื่อนไปอีกไป

TNN ONLINE

กีฬา

ฝันสลาย! 'สันติ' เซ็งโควิดทำ 'ยูโร' เลื่อนไปอีกไป

ฝันสลาย! 'สันติ' เซ็งโควิดทำ 'ยูโร' เลื่อนไปอีกไป

กาซอร์ล่า ชอกช้ำ ยูโร เลือนไปเป็นกลางปีหน้า เจ้าตัวยอมรับอาจไม่ได้เป็นขุมกำลังของกระทิงดุ เนื่องด้วยอายุที่แตะ 36 แต่จะขอสู้เพื่ออยู่ในสายตาโค้ชให้ได้

วันนี้ (6 พ.ค. 63) ซานติ กาซอร์ล่า กองกลางตัวเก๋า บียาเรอัล ทีมชั้นนำแห่งศึก ลา ลีกา สเปน แสดงความชอกช้ำ หลังมองว่าโอกาสไปรับใช้ชาติในศึก ยูโร 2020 เริ่มเลือนลางออกไป หลัง ยูฟ่า มีมติเลื่อนการแข่งขันออกไปจนถึงปี 2021 และด้วยอายุที่กำลังจะเข้าสู่ 36 ปี จึงทำให้ความหวังของเขาแทบไม่มีเหลือแล้ว จากการรายงานของ อาส


มิดฟิลด์วัย 35 ปี ยังคงรับใช้กระทิงดุในเวลานี้ เจ้าตัวโด่งดังกับ บียาเรอัล ก่อนจะย้ายไปเล่นที่อังกฤษกับ อาร์เซนอล และคัมแบ็คกลับสู่ เรือดำน้ำสีเหลือง เมื่อปี 2018 กลายเป็นกำลังสำคัญของทีมจนถึงตอนนี้ แต่สำหรับฟุตบอลในระดับนานาชาติ เนื่องด้วยพิษไวรัสโควิด-19 ที่เข้ามาก่อกวน ทำให้เริ่มทำใจกับสิ่งนี้แล้ว


"ผมผิดหวังมากๆ มันไม่น่าจะเกิดเรื่องอะไรแบบนี้ขึ้น ผมตั้งความหวังว่าจะได้ไปเล่นยูโร กับสเปนอีกสักครั้ง ผมรู้ดีว่าตอนนี้ผมอายุ 35 ปีแล้ว มันก็ยากขึ้นทุกๆวัน เมื่อถึงเวลานั้นผมก็จะสู้ แม้จะอยู่ในสายตาโค้ชหรือไม่ก็ตาม" สันติ ให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าว


สำหรับ กาซอร์ล่า รับใช้ทีมชาติสเปนชุดใหญ่ตั้งแต่ปี 2008 ลงเล่น 81 นัด ทำได้ 15 ประตู นอกจากนี้ยังอยู่ในชุดคว้าแชมป์ยูโร 2008 และ 2012 กับกระทิงดุ อีกด้วย



ข่าวที่เกี่ยวข้อง