TNN online ไม่มีแข้งผีแดง! 'มูรินโญ่' จัดดรีมทีมที่เคยคุมตลอด 20 ปี เชลซีเหมา8คน

TNN ONLINE

กีฬา

ไม่มีแข้งผีแดง! 'มูรินโญ่' จัดดรีมทีมที่เคยคุมตลอด 20 ปี เชลซีเหมา8คน

ไม่มีแข้งผีแดง! 'มูรินโญ่' จัดดรีมทีมที่เคยคุมตลอด 20 ปี เชลซีเหมา8คน

มูรินโญ่ จัดทีมยอดเยี่ยมตลอดอาชีพโค้ชของตนเองที่ทำงานมา 20 ปี ปรากฏว่า ทีมของเขา เชลซี เข้ามาติดถึง 8 ราย แต่ไม่มีแข้งผีแดง เข้ามาแทรกได้แม้แต่คนเดียว

วันนี้ (30 มี.ค. 63) โฆเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม สเปอร์ส ทีมชั้นนำแห่ง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ใช้เวลาว่างระหว่างฟุตบอลลีกเบรกหนีให้กับไวรัสโควิด-19 ด้วยการจัดทีมในฝันตลอดการทำหน้าที่โค้ช 20 ปี ปรากฏว่า มีนักเตะเชลซี เข้ามาอยู่ในทีมถึง 8 ราย โดยที่ไม่มีแข้งจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เข้ามาติดทีมในฝันของเขาแม้แต่คนเดียว จากการรายงานของ Givemesport สื่อชื่อดังแดนผู้ดี


เวลานี้ น้ามู ทำงานหัวหน้าโค้ชมาแล้วเป็นเวลา 20 ปี ซึ่งตลอด 2 ทศวรรษที่ผ่านมา เจ้าตัวผ่านการคุมทัพทีมดังมากมาย ไล่ตั้งแต่ เบนฟีก้า , ยูนิเอา เลเรีย , เอฟซี ปอร์โต้ สามทีมดังจากโปรตุเกส ก่อนจะเข้าสู้ลีกยักษ์ของยุโรป ด้วยการเป็นนายใหญ่ของ เชลซี , อินเตอร์ มิลาน , เรอัล มาดริด , เชลซี (รอบสอง) , แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ สเปอร์ส ในปัจจุบัน โดยในช่วงเวลาที่ไม่มีบอลเตะแบบนี้ ได้มีสื่อดังสื่อหนึ่งโทรไปสอบถามทีมยอดเยี่ยมตลอดกาลของเขาที่เคยบัญชาการ จัดเป็น 11 ผู้เล่น ปรากฏว่าสิ่งที่ได้คือ ไม่มีนักเตะ ผีแดง แม้แต่คนเดียว


11 นักเตะดรีมทีมของมูรินโญ่ ตลอด 20 ปีแห่งการคุมทีม มีดังนี้ (ระบบ 4-3-3)

ผู้รักษาประตู : ปีเตอร์ เช็ก (เชลซี)

กองหลัง : ฮาเวียร์ ซาเน็ตติ (อินเตอร์) , ริคาร์โด้ คาร์วัลโญ่ (เชลซี) , จอห์น เทอร์รี่ (เชลซี) , วิลเลี่ยม กัลลาส (เชลซี)

กองกลาง : แฟร้งค์ แลมพาร์ด (เชลซี ) , โคล้ด มาเกเลเล่ (เชลซี) , เมซุต โอซิล (เรอัล มาดริด)

กองหน้า :  เอแดน อาซาร์ (เชลซี) , ดิดิเย่ร์ ดร็อกบา (เชลซี) , คริสเตียโน่ โรนัลโด้ (เรอัล มาดริด)

ไม่มีแข้งผีแดง! 'มูรินโญ่' จัดดรีมทีมที่เคยคุมตลอด 20 ปี เชลซีเหมา8คน

นั่นหมายความว่า เฮียมู มีแข้งเชลซี ที่นำมาเป็นทีมในฝันถึง 8 ราย , อินเตอร์ 1 ราย , และ มาดริด 2 ราย โดยที่ไม่มีนักเตะจาก แมนยู เข้ามาติดในทีมของเขา แม้แต่คนเดียว



ข่าวที่เกี่ยวข้อง