TNN online ช่างภาพติดเชื้อ "โควิด19" หลังเข้าห้องพักนักกีฬา "เอ็นบีเอ"

TNN ONLINE

กีฬา

ช่างภาพติดเชื้อ "โควิด19" หลังเข้าห้องพักนักกีฬา "เอ็นบีเอ"

ช่างภาพติดเชื้อ โควิด19 หลังเข้าห้องพักนักกีฬา เอ็นบีเอ

สื่อกีฬาชื่อดังรายงานว่า ช่างภาพวีดีโอคนหนึ่ง ที่เข้าไปในห้องเเต่งตัวของ ยูท่าห์ แจซซ์ ในเกมปัญหาที่พบกับ ดีทรอยต์ พิสตันส์ ล่าสุดตรวจพบว่าติดเชื้อ "โควิด-19" และอาการอยู่ในขั้นโคม่า

วันนี้ (26 มี.ค. 63) "ยาฮู สปอร์ตส" สื่อกีฬาชื่อดังรายงานว่า ช่างภาพวีดีโอคนหนึ่ง ที่ตามเข้าไปถ่ายบรรยากาศภายในห้องแต่งตัวของ ยูทาห์ แจซซ์ ในการเเข่งขันบาสเก็ตบอล "เอ็นบีเอ" ประเทศสหรัฐอเมริกา หลังเกมที่พบกับ ดีทรอยต์ พิสตันส์ เมื่อวันที่ 7 มีนาคมที่ผ่ายมา กำลังป่วยหนักเนื่องจากติดเชื้อไวรัสโคโรนา "โควิด-19"

เพื่อนสนิทของช่างภาพผู้โชคร้าย กล่าวว่ายังไม่เป็นที่เเน่ชัดว่า เพื่อนของเขา ติดเชื้อไวรัสโคโรนา "โควิด-19" มาจากที่ไหน แต่ว่าเขารู้สึกไม่สบายหลังเกมดังกล่าวผ่านไปราว 1 สัปดาห์ เเละพยายามรักษาตัวอยู่ที่บ้านประมาณ 3-4 วัน ก่อนจะถูกส่งตัวเข้าโรงพยาบาลในวันที่ 18 มีนาคมที่ผ่านมา โดยล่าสุดอาการอยู่ในขั้นโคม่า

ก่อนหน้านี้ รูดี โกแบร์ และ โดโนแวน มิตเชลล์ 2 ผู้เล่นคนดังของ ยูทาห์ แจซซ์ ถูกตรวจพบว่าติดเชื้อไวรัส "โควิด-19" ตามมาด้วย คริสเตียน วูด ฟอร์เวิร์ดของ ดีทรอยส์ พิสตันส์ ซึ่งเกมดังกลางระหว่างทั้ง 2 ทีม เกิดขึ้นก่อนที่ "เอ็นบีเอ" ประกาศเลื่อนการเเข่งขันเพียงเเค่ 4 วันเท่านั้น 


ข่าวที่เกี่ยวข้อง :

"สตาร์เอ็นบีเอ" สุดเศร้า! เเม่ติดเชื้อ "โควิด-19"

วงแตก! 'เอ็นบีเอ' สั่งยุติการแข่งขันหลังสองผู้เล่นแจ๊ซซ์ติดเชื้อโควิด-19

ข่าวที่เกี่ยวข้อง