TNN online ดีขึ้นมากแล้ว! 'กับเบียดินี่' อัพเดทอาการพร้อมบอกความร้ายกาจของโควิด-19

TNN ONLINE

กีฬา

ดีขึ้นมากแล้ว! 'กับเบียดินี่' อัพเดทอาการพร้อมบอกความร้ายกาจของโควิด-19

ดีขึ้นมากแล้ว! 'กับเบียดินี่' อัพเดทอาการพร้อมบอกความร้ายกาจของโควิด-19

หัวหอก "ลาซามพ์" ที่ติดเชื้อโควิด-19 และกำลังอยู่ในช่วงรักษาตัว ยืนยันว่า โรคนี้ไม่แสดงอาการใดๆทั้งสิ้น หากไม่ตรวจ ก็ไม่มีทางรู้ว่าติด อันตรายในการแพร่ไปสู่คนใกล้เคียงเป็นอย่างมาก

วันนี้ (21 มี.ค. 63) มาโนโล่ กับเบียดินี่ หัวหอกของซามพ์โดเรีย ทีมชั้นนำแห่ง กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ที่กำลังอยู่ในช่วงรักษาตัวจากการติดเชื้อไวรัสโควิด-19 เปิดใจกับการเป็นโรคนี้ครั้งแรกเรียบร้อย ด้วยการยืนยันว่า เป็นโรคที่น่ากลัวมากสำหรับตนเองและคนรอบข้าง เนื่องจากมันไม่แสดงอาการใดๆทั้งสิ้นว่าป่วย จึงง่ายมากต่อการแพร่กระจายสู่ผู้อื่น จากการรายงานของ "กัซเซตต้า เดลโล่ สปอร์ต" สื่อระดับยักษ์แดนมะกะโรนี


ดาวเตะวัย 28 ปี ติดเชื้อโควิด-19 ตั้งแต่วันพฤหัสบดี ที่ 12 มี.ค. 63 นับเป็นแข้งจากกัลโช่ฯ รายที่ 2 ต่อจาก ดานิเอเล่ รูกานี่ แนวรับของยูเวนตุส ทว่าเจ้าตัวได้พูดถึงโรคนี้เป็นครั้งแรกนับตั้งแต่เข้ารับการรักษาตัวและได้รับการดูแลจากแพทย์อย่างใกล้ชิด ถึงความร้ายการและความน่ากลัวของ โควิด-19 ที่กำลังระบาดไปทั่วอิตาลีในเวลานี้ เป็นที่เรียบร้อย


"ผมแปลกใจมากๆ ที่ผมไม่มีอาการเจ็บป่วยใดๆทั้งสิ้นทั้งที่ติดเชื้อไปแล้ว นี่หากผมไม่ได้เข้ารับการตรวจ ผมก็คงแพร่เชื้อให้คนอื่นอีกมากมายไปแล้ว นี่คือความร้ายกาจของไวรัสตัวนี้ ตอนนี้ผมดีขึ้นมาก แต่ยังไม่หาย 100% สำหรับผม ผมใช้ชีวิตปกติ แค่อยู่ห่างจากผู้คน มันเหมือนเราไม่ได้ป่วยเป็นอะไร แต่เรามีไวรัสที่ฝังอยู่ในตัว แค่นั้นเอง" กับเบียดินี่ เผยกับผู้สื่อข่าว


สำหรับ กับเบียดินี่ ย้ายจาก เซาธ์แฮมป์ตัน มาอยู่กับ ซามพ์โดเรีย เมื่อเดือนมกราคม ปี 2019 หลังไม่ค่อยประสบความสำเร็จเท่าไหร่ กับ 2 ปีครึ่งในถิ่น เซนต์ แมรี่ โดยยิงให้ ลาซามพ์ ไปแล้ว 11 ประตู จาก 40 นัด ตลอด 1 ปีเศษๆ


ขอบคุณภาพจาก : https://www.instagram.com/manologabbiadini/


ข่าวที่เกี่ยวข้อง

กัลโช่ยังวิกฤต! 'กับเบียดินี่' แข้งซามพ์โดเรีย ติดเชื้อโควิด-19 อีกราย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง